icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Sôi nổi giải bóng chuyền Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Quảng Bình lần thứ IX

  • 16:18 | Chủ Nhật, 04/04/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 4-4, Sở Văn hóa và Thể thao (VH-TT) tổ chức lễ bế mạc giải bóng chuyền Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) toàn tỉnh lần thứ IX, năm 2021-2022.  
Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba ở nội dung bóng chuyền nam.
Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba ở nội dung bóng chuyền nam.
Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi với quyết tâm cao của các vận động viên (VĐV), được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả, giải đấu đã thành công tốt đẹp. Các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những trận đấu kịch tính với nhiều pha bóng  hấp dẫn. Trận chung kết bóng chuyền nam diễn ra giữa 2 đội bóng huyện Bố Trạch và Tuyên Hóa có chất lượng chuyên môn cao, các đội tranh nhau từng điểm một trong các séc đấu. 
Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba ở nội dung bóng chuyền nữ.
Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba ở nội dung bóng chuyền nữ.
Kết quả, đội bóng chuyền nam đến huyện Bố Trạch đã thắng đội Tuyên Hóa với tỷ số 3-1, giành giải nhất; đội bóng Tuyên Hóa xếp thứ nhì và giải ba thuộc về đội bóng chuyền nam TP. Đồng Hới. Ở nội dung bóng chuyền nữ, xếp thứ nhất, nhì, ba lần lượt là các đội: Lệ Thủy, Trường đại học Quảng Bình và TP. Đồng Hới. 
Trận chung kết nam Giải bóng chuyền Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Quảng Bình lần thứ IX diễn ra kịch tính, hấp dẫn.
Trận chung kết nam giải bóng chuyền Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Quảng Bình lần thứ IX diễn ra kịch tính, hấp dẫn.
Giải bóng chuyền Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ IX quy tụ 18 đội bóng (13 đội nam, 5 đội nữ) với 216 VĐV đến từ các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị ban, ngành trên địa bàn toàn tỉnh. Bóng chuyền là môn thi đấu đầu tiên trong tổng số 16 môn của Đại hội TDTT tỉnh Quảng Bình lần thứ IX.
 
Giải bóng chuyền Đại hội TDTT tỉnh Quảng Bình lần thứ IX năm 2021 không chỉ chào mừng các ngày lễ lớn của quê hương, đất nước mà còn tạo điều kiện cho nhân dân được trực tiếp thưởng thức các trận đấu có trình độ chuyên môn cao, góp phần phát triển sâu rộng phong trào tập luyện và thi đấu TDTT để nâng cao sức khỏe; đồng thời đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2021-2030.
 
Phan Phương