icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Hùng Dũng gãy xương chày và xương mác đang được cấp cứu

  • 07:53 | Thứ Tư, 24/03/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Ban kỷ luật VFF sẽ nhóm họp ngay sau khi có V-League vòng 5 kết thúc ngày 24-3 và sớm đưa ra mức án kỷ luật nghiêm khắc đối với hành vi phạm lỗi thô bạo của Ngô Hoàng Thịnh (TPHCM) với người đồng nghiệp Đỗ Hùng Dũng bên phía Hà Nội FC.
 
Theo những thông tin mới nhất, các thành viên của Ban điều hành giải và Ban kỷ luật VFF đều nắm bắt khá rõ sự việc vì trận đấu giữa CLB TPHCM và Hà Nội được tường thuật trực tiếp trên sóng truyền hình.
 
Ngoài ra, tình huống phạm lỗi cực kỳ nguy hiểm của Hoàng Thịnh với Hùng Dũng còn có đầy đủ trên các video, quay chậm nên việc quan sát kỹ lưỡng, từ đó đưa ra những nhận định khách quan và chính xác nhất.
 Hùng Dũng nhập viện cấp cứu sau pha vào bóng thô bạo của Hoàng Thịnh.Ảnh: Nguyễn Uyên
Hùng Dũng nhập viện cấp cứu sau pha vào bóng thô bạo của Hoàng Thịnh.Ảnh: Nguyễn Uyên
Vì thế, cùng với tấm thẻ đỏ phải nhận từ trọng tài Vũ Nguyên Vũ, gần như chắc chắn, Ngô Hoàng Thịnh sẽ phải nhận án phạt bổ sung từ Ban kỷ luật và chắc chắn đó là một mức kỷ luật nghiêm khắc.
 
Sớm nhất là đến ngày 25-3, sau khi có đầy đủ, tư liệu báo cáo, Ban kỷ luật VFF sẽ nhóm họp để đưa ra quyết định cuối cùng.
 
Phút 27 trận đấu trên sân Thống Nhất tối 23-3, đội trưởng Văn Quyết chuyền cho Thành Chung. Bóng bị hậu vệ CLB TP.HCM phá ra đến đúng vị trí của Hùng Dũng.
 
Tiền vệ của CLB Hà Nội khống chế bóng nhưng nhịp chạm tiếp theo hơi dài. Ngay lập tức Hoàng Thịnh trận này đá trong vai trò trung vệ ở đội hình CLB TPHCM xoạc bóng cực kỳ thô bạo khiến Hùng Dũng dính chấn thương nặng.
 
Pha quay chậm cho thấy hai chân của Hoàng Thịnh đã giẫm lên chân của Hùng Dũng, khiến cổ chân của tiền vệ bên phía Hà Nội bị gập lại.
 
Hiện tại, Hùng Dũng đang được cấp cứu tại bệnh viện và các bác sỹ đã tiến hành những biện pháp sơ cứu cần thiết nhất.
 
Theo chẩn đoán, Hùng Dũng bị gãy xương chày và xương mác, đang được cấp cứu và chắc chắn phải nghỉ thi đấu dài hạn, có thể lên tới từ 9 tháng đến 1 năm.
 
Vợ của cầu thủ này sẽ đáp chuyến bay lúc 22h30 từ Hà Nội vào TPHCM để chăm lo cho chồng.
 
Nguy cơ vắng mặt trong đợt tập trung tháng 5 tới cùng đội tuyển Việt Nam, thậm chí nghỉ thi đấu đến hết V-League 2021 là có thể xảy ra với Hùng Dũng sau chấn thương nghiêm trọng này.
 
Theo TTXVN