icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Bế mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Quảng Bình lần thứ XV

  • 09:18 | Chủ Nhật, 21/03/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều 20-3, Ban tổ chức Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Quảng Bình lần thứ XV- năm 2021 đã tổ chức lễ bế mạc và trao giải cho các đoàn có thành tích thi đấu xuất sắc. Tham dự có đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan.
 Ban tổ chức trao giải nhất toàn đoàn cho Phòng GD-ĐT huyện Lệ Thủy và Trường THPT Nguyễn Chí Thanh.
Ban tổ chức trao giải nhất toàn đoàn cho Phòng GD-ĐT huyện Lệ Thủy và Trường THPT Nguyễn Chí Thanh.

Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Quảng Bình lần thứ XV, năm 2021 diễn ra từ ngày 17 đến ngày 20-3-2021. Tham gia Hội khỏe Phù Đổng lần này có hơn 1.300 vận động viên thuộc 39 đoàn đến từ các Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT), các trường phổ thông trực thuộc Sở GD-ĐT. Các vận động viên đã tham gia thi đấu ở 9 môn gồm: điền kinh, bơi lội, cờ vua, bóng bàn, đá cầu, cầu lông, bóng chuyền, bóng đá và đẩy gậy.

Ban tổ chức trao giải nhì toàn đoàn cho Phòng GD-ĐT thành phố Đồng Hới và Trường THPT Lệ Thủy.
Ban tổ chức trao giải nhì toàn đoàn cho Phòng GD-ĐT thành phố Đồng Hới và Trường THPT Lệ Thủy.

Sau 3 ngày thi đấu, các vận động viên là các em học sinh đã có nhiều trận tranh tài sôi nổi, thể hiện không khí thể thao học đường đoàn kết, trong sáng và đầy ấn tượng. 

Hội khỏe Phù Đổng lần thứ XV, năm 2021 đã khép lại thành công với 827 huy chương được trao cho các vận động viên có thành tích cao trong thi đấu; trong đó, có 206 huy chương vàng, 207 huy chương bạc và 414 huy chương đồng.
Ban tổ chức trao giải nhì toàn đoàn cho Phòng GD-ĐT huyện Quảng Ninh và Trường THPT Lê Hồng Phong.
Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị đạt khá.
Về giải toàn đoàn, giải nhất thuộc về Phòng GD-ĐT huyện Lệ Thủy (khối các phòng GD-ĐT) và Trường THPT Nguyễn Chí Thanh (khối các trường phổ thông); giải nhì thuộc về Phòng GD-ĐT thành phố Đồng Hới và trường THPT Lệ Thủy; giải ba thuộc về Phòng GD-ĐT huyện Quảng Ninh và Trường THPT Lê Hồng Phong.
 
A.T