icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Quảng Bình giành 2 huy chương đồng tại giải Vô địch các CLB mạnh Karate quốc gia lần thứ XX

  • 14:34 | Thứ Năm, 05/11/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Tại giải Vô địch các câu lạc bộ (CLB) mạnh Karate quốc gia lần thứ XX, năm 2020 diễn ra tại TP. Huế (từ ngày 1 đến ngày 5-11), đội tuyển Karatedo Quảng Bình sau 15 năm vắng bóng ở đấu trường quốc gia đã lần đầu tái xuất và ghi dấu ấn với việc giành được 2 huy chương đồng.
Thành phần đội tuyển Karate Quảng Bình tham dự giải đấu.
Thành phần đội tuyển Karate Quảng Bình tham dự giải đấu.
Theo đó, 2 huy chương đồng lần lượt thuộc về vận động viên (VĐV) Đặng Hoàng Yến Nhi ở nội dung Kumite cá nhân nữ lứa tuổi 12-14 và bộ ba VĐV Nguyễn Tiến Thành- Đặng Tuấn Anh - Nguyễn Lê Gia Nguyễn ở nội dung Kata đồng đội nam lứa tuổi 10-11.
 
Được biết, giải Vô địch các CLB mạnh Karate quốc gia diễn ra năm nay tại Huế có hơn 800 VĐV tham gia, tranh tài ở 75 bộ huy chương theo 5 nhóm tuổi: 10 -11, 12 - 14, 15 - 17, trên 18 và trên 35 tuổi. 
Giải đấu quy tụ rất nhiều VĐV chuyên nghiệp đến từ nhiều đội tuyển mạnh
Giải đấu quy tụ rất nhiều VĐV chuyên nghiệp đến từ nhiều đội tuyển mạnh
Mặc dù là giải vô địch các CLB, tuy nhiên trên thực tế giải đấu quy tụ gần như toàn bộ các đội tuyển mạnh trên cả nước như Quân Đội, Công an nhân dân, Thanh Hóa, Thái Nguyên, Thừa Thiên-Huế, Đà Nẵng, Hà Tĩnh… với các VĐV chuyên nghiệp, có cả những VĐV đang thi đấu trong đội tuyển quốc gia.
 
Trước các đối thủ chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, nhưng các VĐV đội tuyển Quảng Bình đã thi đấu đầy tự tin, nỗ lực, quyết liệt để mang lại thành tích cho đoàn Karate Quảng Bình.
Ngọc Tân