icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Premier League: Man City-Liverpool chia điểm, Leicester lên ngôi đầu

  • 08:24 | Thứ Ba, 10/11/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Với việc Man City và Liverpool cầm hòa nhau, Leicester City đã leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League sau trận thắng 1-0 trước Wolverhampton.
De Bruyne bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khiến Man City chia điểm. (Nguồn: Getty Images)
De Bruyne bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khiến Man City chia điểm. (Nguồn: Getty Images)
Trận cầu tâm điểm vòng 8 Premier League giữa á quân Manchester City và đương kim vô địch Liverpool trên sân Etihad đã khép lại với kết quả hòa 1-1.
 
De Bruyne trở thành tâm điểm của trận đấu khi anh tỏa sáng với đường chuyền thuận lợi để Jesus thoát xuống ghi bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 31, sau khi Mohamed Salah đưa The Kop vươn lên dẫn 1-0 ngay phút 13 từ chấm đá phạt 11m.
 
Tuy nhiên, chỉ 10 phút sau, ngôi sao người Bỉ này lại khiến Man City bỏ lỡ chiến thắng khi sút bóng chệch khung thành từ chấm đá phạt penalty.
 
Chia điểm ở trận đại chiến, Manchester City có 12 điểm sau 7 vòng đấu, tạm đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng, trog khi Liverpool rơi xuống vị trí thứ 3 với 17 điểm.
 
Với việc Man City và Liverpool cầm hòa nhau, Leicester City và Tottenham là những đội hưởng lợi khi cùng có được chiến thắng ở vòng 8.
 
Jamie Vardy tiếp tục lập công để giúp Leicester City đánh bại Wolverhampton 1-0, qua đó leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League.
 
Trong khi đó, Tottenham cũng giành trọn 3 điểm nhờ chiến thắng 1-0 trên sân của West Brom nhờ pha lập công của Harry Kane. Chiến thắng này giúp Tottenham có 17 điểm sau 8 vòng đấu, vươn lên vị trí thứ 2.
 
Theo TTXVN