icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

VTV trình chiếu phim tài liệu đặc biệt về HLV Park Hang-seo

  • 15:04 | Thứ Sáu, 03/01/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Hơn 2 năm ở Việt Nam, huấn luyện viên Park Hang Seo đã làm nên những thành công phi thường cả ở cấp độ U23, đội tuyển quốc gia và dành được tình cảm đặc biệt của người hâm mộ Việt Nam.
Cầu thủ Việt Nam tung hô HLV Park Hang-seo. (Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN)
Cầu thủ Việt Nam tung hô HLV Park Hang-seo. (Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN)
Chỉ vài tháng sau khi dẫn dắt đội tuyển, huấn luyện viên Park Hang-seo đưa U23 Việt Nam lần đầu tiên trong lịch sử lên ngôi á quân U23 châu Á.
 
Hơn nửa năm sau, ông tiếp tục đưa đội tuyển lên tốp 4 ASIAD, tốp 100 FIFA rồi vô địch AFF cuối năm 2018.
 
Vị chiến lược gia này tiếp tục dẫn dắt đội tuyển vào tứ kết Asian Cup, á quân King’Cup và cùng U22 Việt Nam giành huy chương vàng SEA Games 2019. 
 
Hơn 2 năm ở Việt Nam, với kỷ luật sắt đá, chiến lược sắc sảo và trái tim nhân hậu, huấn luyện viên Park Hang-seo đã làm nên những thành công phi thường cả ở cấp độ U23 và tuyển quốc gia và dành được tình cảm đặc biệt của người hâm mộ Việt Nam.
 
Nhưng ông Park đã đến với Việt Nam thế nào? Có phải ông luôn gặt hái thành công rực rỡ như vậy ở mọi đội tuyển? Ai là người có ảnh hưởng nhất đến ông về mặt chiến thuật hay quyết định đến Việt Nam làm huấn luyện viên?
 
Tất cả những câu hỏi đó sẽ được giải đáp một cách trọn vẹn trong VTV Đặc biệt “Park Hang-seo” - một dự án được Ban Sản xuất các chương trình Thể thao ấp ủ và theo đuổi gần một năm qua.
 
VTV Đặc biệt tháng 1 giúp khán giả nhìn lại toàn bộ hành trình đến với Việt Nam và hiểu sâu hơn về vị "thuyền trưởng" đã làm nên nhiều kỳ tích chưa từng có cho bóng đá Việt Nam.
 
VTV Đặc biệt tháng 1: Park Hang-seo phát sóng dự kiến lúc 20 giờ 10 ngày 4-1-2020 trên VTV1./.
 
Theo Vietnam+