icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

U23 châu Á 2020: U23 Việt Nam dồn sức cho trận gặp Triều Tiên

  • 07:32 | Thứ Năm, 16/01/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Sau khi nghe thư của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi Ban huấn luyện và đội tuyển U23 Việt Nam, các cầu thủ U23 Việt Nam đều thể hiện sự tập trung, quyết tâm cao; tinh thần của toàn đội đang khá tốt.
 
Không còn quyền tự quyết trong việc cạnh tranh vé vào tứ kết nhưng U23 Việt Nam sẽ thể hiện quyết tâm, duy trì sự tập trung cao nhất trong trận đấu cuối cùng tại bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2020, đồng thời chờ may mắn gọi tên.
 Các cầu thủ U23 Việt Nam khởi động trước buổi tập. (Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN)
Các cầu thủ U23 Việt Nam khởi động trước buổi tập. (Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN)
Một ngày sau khi di chuyển từ Buriram lên Bangkok, chiều nay 15/1, đội tuyển U23 Việt Nam đã có mặt trên sân tập Alpine của Liên đoàn bóng đá Thái Lan, tập luyện buổi đầu tiên cũng là duy nhất trước trận gặp U23 Triều Tiên.
 
Trước khi buổi tập của U23 Việt Nam diễn ra, Phó Chủ tịch thường trực VFF, Trưởng ban điều hành vòng chung kết U23 châu Á 2020 Trần Quốc Tuấn đã đọc thư của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi Ban huấn luyện và đội tuyển U23 Việt Nam.
 
Trong thư, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã viết: “Những ngày qua, người hâm mộ và nhân dân cả nước theo dõi và ủng hộ mạnh mẽ từng đường bóng lăn của đội tuyển thân yêu, chúng ta đã thi đấu mạnh mẽ, ngang bằng với các đội tuyển hàng đầu khu vực.
 
Ngày mai 16/1, chúng ta bước vào một trận đấu mới đầy thử thách, tôi và người hâm mộ, nhân dân cả nước chúc toàn thể đội tuyển bóng đá nam U23 Việt Nam, những “chiến binh sao vàng” thân yêu tự tin, tràn đầy sức mạnh, kiên cường, sáng tạo trong từng đường bóng, vững tiến trên đấu trường châu Á.
 
Vì màu cờ sắc áo Tổ quốc, rất mong sự cố gắng và giành chiến thắng quan trọng này.”
 
Rất nhanh chóng, ngay sau khi Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đọc thư động viên tập thể đội tuyển U23 Việt Nam, các cầu thủ bước vào phần khởi động cho buổi tập quan trọng trước trận gặp U23 Triều Tiên.
 
Các cầu thủ U23 Việt Nam đều thể hiện sự tập trung, quyết tâm cao.
 
Huấn luyện viên trưởng Park Hang Seo theo sát các học trò tập luyện và liên tục nhắc nhở phải tập trung, quan sát khi cầm bóng trước khi thực hiện những đường chuyền cho đồng đội.
 
Tinh thần của toàn đội đang khá tốt. Nỗi buồn từ hai trận trận hòa với U23 UAE và U23 Jordan đã ở lại phía sau, giờ là lúc tập trung cho trận đấu quan trọng với Triều Tiên.
 
Chấn thương hiện tại của Thanh Thịnh đang tiến triển nhưng khả năng hậu vệ trái này ra sân đá chính trong đội hình U23 Việt Nam là không nhiều.
 
Chính vì vậy, huấn luyện viên Park Hang Seo sẽ phải tìm ra người thay thế Thanh Thịnh đá hậu vệ trái trong trận đấu với U23 Triều Tiên lúc 20 giờ 15 phút ngày 16/1 tại sân Rajamangala.
 
Các phương án huấn luyện viên Park Hang Seo đang tính đến là Ngọc Bảo, Tấn Tài hoặc cũng có thể là Việt Anh, Trọng Hùng./.
 
Theo Minh Tiến (TTXVN/Vietnam+)