icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

HLV Dalmas: 'U22 Việt Nam mạnh nhất khu vực'

  • 09:03 | Chủ Nhật, 08/12/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
"Chúng tôi đã làm rất tốt ở trận này. Xin chúc mừng tuyển U22 Việt Nam. Những năm qua, Việt Nam đã trở thành nền bóng đá mạnh nhất khu vực" - HLV của tuyển U22 Campuchia, ông Dalmas nói.
HLV tuyển U22 Campuchia Damas - Ảnh: NGUYÊN KHÔI
HLV tuyển U22 Campuchia Damas - Ảnh: NGUYÊN KHÔI
"Nhưng hôm nay, U22 Campuchia đã cho thấy khả năng của mình. Chúng tôi là một đội mạnh và có thể thi đấu với những đội mạnh nhất. Hy vọng trong vài năm tới, chúng tôi sẽ tiến bộ hơn nữa".
 
Nói về tuyển U22 Việt Nam, ông Dalmas cho biết: "Do U22 Việt Nam chủ yếu chơi bóng dài nên chúng tôi đã cố gắng chơi phản công cũng như cố gắng kiểm soát trận đấu. Trận cuối cùng gặp U22 Myanmar tranh HCĐ sẽ rất khó khăn. Hai đội rất mệt, nhưng chúng tôi sẽ cố hết sức".
 
Ông Dalmas tỏ ra không hài lòng về công tác trọng tài khi nói: "Tôi không hài lòng về cách điều hành trận đấu của tổ trọng tài. Nhưng như tôi đã nói, đó là bóng đá và chúng tôi phải chấp nhận điều đó. Chúng tôi còn một trận nữa, chúng tôi sẽ nỗ lực và giúp cầu thủ Campuchia bay cao. Xin hãy tiếp tục cổ vũ chúng tôi để có thể đem về được kết quả tốt nhất".
 
Theo TTO