icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Báo Thái mang lịch sử ra 'dọa nạt' thầy trò HLV Park Hang Seo

  • 15:39 | Thứ Ba, 19/11/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Tờ Siam Sport của Thái Lan mang lịch sử đối đầu rất tốt của “Voi chiến” ở Mỹ Đình ra để "dọa nạt" ĐT Việt Nam.
Báo Thái Lan mang lịch sử đối đầu ra động viên đội nhà.
Báo Thái Lan mang lịch sử đối đầu ra động viên đội nhà.
Tối nay (19-11), ĐT Việt Nam vs ĐT Thái Lan sẽ so tài trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây là trận chiến có ý nghĩa rất quan trọng trong cuộc đua giành vé đi tiếp.
 
Ở cuộc đọ sức này, ĐT Việt Nam được thi đấu trên sân Mỹ Đình, nơi chúng ta bất bại dưới thời HLV Park Hang Seo. Ngoài ra, “Những ngôi sao vàng” còn giành trọn vẹn 6 điểm trước 2 đối thủ khó chơi là Malaysia và UAE ở vòng loại World Cup 2022.
 
Trước phong độ ấn tượng của ĐT Việt Nam ở sân Mỹ Đình và thời gian gần đây, tờ Siam Sport của Thái Lan đã đăng bài trấn an tinh thần. Theo đó, tờ báo này đã mang lịch sử ra để tiếp thêm sức mạnh cho “Voi chiến”.
 
Tờ báo này dẫn chứng, từ năm 2008 đến này, Thái Lan chưa từng thua khi đá tại Mỹ Đình. Cụ thể, đội bóng này đá 4 trận ở chảo lửa Mỹ Đình, duy trì thành tích bất bại với 2 chiến thắng, 2 trận hòa. Ngay cả khi Việt Nam đăng quang ở AFF Cup 2008 thì Thái Lan cũng hòa 1-1 ở sân Mỹ Đình.
 
Lần gần nhất hai đội đọ sức ở Mỹ Đình là trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018. Khi đó, “Voi chiến” dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisuk Senamuang đã thắng “Những ngôi sao vàng” của HLV Miura Toshiya với tỉ số 3-0.
 
Cũng liên quan tới thành tích đối đầu tốt của Thái Lan trước Việt Nam, thủ môn Kawin Thamsatchana cho biết: “Đó là những kỷ niệm đẹp của ĐT Thái Lan ở sân đấu này. Chúng tôi đã chuẩn bị từng bước một, ĐT Việt Nam là đối thủ mạnh ở bảng đấu, trận đấu này sẽ có ý nghĩa rất quan trọng, chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình”.
 
Theo lịch, trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, diễn ra vào lúc 20h ngày 19-11 tại sân vận động Mỹ Đình. Báo điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi./.
 
Theo Hoàng Yến/VOV.VN