icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Đội tuyển Việt Nam hội quân, chuẩn bị đối đầu UAE và Thái Lan

  • 15:12 | Thứ Ba, 29/10/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Trong những ngày đầu tập trung, Công Phượng, Văn Hậu, Lê Văn Đại cùng nhiều cầu thủ Hà Nội FC và Quảng Nam chưa thể có mặt chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 vì vẫn đang thi đấu cho câu lạc bộ.
Quang Hải và nhiều cầu thủ khác chưa thể hội quân. (Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN)
Quang Hải và nhiều cầu thủ khác chưa thể hội quân. (Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN)
Ngày 28-10, đội tuyển Việt Nam chính thức hội quân để chuẩn bị cho hai trận đấu quan trọng với UAE và Thái Lan tại bảng G vòng loại World Cup 2022.
 
Trong đợt tập trung lần này, huấn luyện viên Park Hang-seo triệu tập 27 cầu thủ. Ngoài những cái tên quen thuộc, ông thầy người Hàn Quốc cũng đã quyết định trao cơ hội cho Lê Văn Đại (Thanh Hóa) và Ngân Văn Đại (Hà Nội FC).
 
Tuy nhiên, trong những ngày đầu tập trung, 10 cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC và Quảng Nam vẫn chưa thể hội quân vì phải chuẩn bị cho trận chung kết Cúp Quốc gia 2019.
 
10 cầu thủ này gồm có Nguyễn Thành Trung, Đỗ Duy Mạnh, Trần Văn Kiên, Nguyễn Quang Hải, Phạm Đức Huy, Nguyễn Huy Hoàng và Ngân Văn Đại (Hà Nội FC). Ba cầu thủ của Quảng Nam gồm có Văn Cường, Huy Hùng và Minh Tuấn.
 
Văn Hậu và Công Phượng chỉ có thể hội quân sớm nhất vào ngày 11-11, trong khi Lê Văn Đại của Thanh Hóa cũng tập trung muộn vì phải chuẩn bị cho trận play-off lên chơi V-League 2020.
 
Theo lịch thi đấu, đội tuyển Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán UAE (ngày 14-11) và Thái Lan (19-11). Cả hai trận đấu này đều diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình.
 
Hiện tại, sau ba trận đã đấu, tuyển Việt Nam đang xếp thứ 2 bảng G với 7 điểm, bằng điểm đội đầu bảng Thái Lan nhưng tạm xếp sau vì kém hơn về hiệu số bàn thắng bại, trong khi UAE xếp thứ 3 với 6 điểm./.
 
Theo Phương Trang (Vietnam+)