icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Giải bóng đá mini Khối thi đua các doanh nghiệp 1 năm 2019

  • 16:09 | Chủ Nhật, 15/09/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT)- Ngày 14-9, Khối thi đua các doanh nghiệp 1 đã tổ chức hội thao giải bóng đá mini năm 2019. Tham dự giải lần này có có 8 đội bóng với 80 cầu thủ đến từ 8 đơn vị trong Khối doanh nghiệp 1.

Các trận bóng diễn ra sôi nổi thu hút được nhiều người tham gia cổ vũ
Các trận bóng diễn ra sôi nổi, thu hút được nhiều người tham gia cổ vũ

Với tinh thần: “Đoàn kết, trách nhiệm- cùng phát triển”, các đội bóng đã tham gia nhiệt tình, thi đấu cống hiến và đã có rất nhiều pha bóng đẹp mắt, nhiều trận đấu hay, hấp dẫn, thu hút đông đảo người xem.

Giải đấu được tổ chức nhằm giao lưu, tăng cường sự đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị trong khối; đồng thời, đẩy mạnh hơn nữa phong trào rèn luyện TDTT trong cán bộ-CNLĐ tại các đơn vị, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của các đơn vị trong năm 2019.

Đại diện lãnh đạo các đơn vị trao giải thưởng cho những đội nhất, nhì, ba tại giải bóng đá mini năm 2019
Đại diện lãnh đạo các đơn vị trao giải thưởng cho những đội nhất, nhì, ba tại giải bóng đá mini năm 2019

Kết thúc giải đấu, giải nhất đã thuộc về đội bóng của Công ty THHH MTV Lâm, Công nghiệp Bắc Quảng Bình, giải nhì Công ty cổ phần Tổng công ty sông Gianh, đồng giải ba Công ty cổ phần Lệ Ninh-Quảng Bình và Công ty cổ phần Đường sắt Quảng Bình, giải phong cách thuộc về Công ty Xăng dầu Quảng Bình… Ngoài ra, ban tổ chức còn trao giải dành cho cầu thủ xuất sắc nhất và giải vua phá lưới.

Hiền Phương