icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Giải bóng chuyền truyền thống huyện Lệ Thủy

  • 07:45 | Thứ Ba, 03/09/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Nhân dịp kỷ niệm 74 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, huyện Lệ Thủy đã tổ chức giải bóng chuyền truyền thống nam và nữ năm 2019. 
Giải bóng chuyền truyền thống nam, nữ huyện Lệ Thủy thu hút đông đảo khán giả đến xem, cổ vũ
Giải bóng chuyền truyền thống nam, nữ huyện Lệ Thủy thu hút đông đảo khán giả đến xem, cổ vũ
Tham gia giải đấu có trên 320 vận động viên thuộc 17 đội bóng nam và 10 đội bóng nữ đến từ các xã, thị trấn, cơ quan trên địa bàn huyện. Các đội nam, nữ thi đấu vòng bảng tính điểm để chọn ra các đội có thứ hạng cao vào thi đấu vòng tứ kết, bán kết và chung kết (giải nữ không có vòng tứ kết). 
 
Qua một thời gian tranh tài, các đội bóng đã thi đấu sổi nổi, quyết liệt, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những pha ghi điểm đẹp mắt. Kết thúc giải đấu, về  bóng chuyền nữ, giải nhất thị trấn Kiến Giang, giải nhì Trường Thủy, giải ba xã Mai Thủy và Trường THPT Lệ Thủy. Giải nhất bóng chuyền nam thuộc về An Thủy, giải nhì Bệnh viên đa khoa huyện Lệ Thủy, đồng giải ba thị trấn Kiến Giang và  thị trấn Nông trường Lệ Ninh. 
 
Ngoài ra, ban tổ chức còn trao nhiều giải phụ cho các đội bóng và các vận động viên tham gia. Giải bóng chuyền nam, nữ truyền thống huyện Lệ Thủy đã thu hút hàng nghìn khán giả đến xem, cổ vũ. 
X.V