icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Giải bóng bàn người trung - cao tuổi lần thứ 4, năm 2019

  • 07:36 | Thứ Hai, 30/09/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Trong các ngày 28 và 29-9, Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với Hội Người cao tuổi tỉnh tổ chức giải bóng bàn người trung - cao tuổi lần thứ 4, năm 2019. 
Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba cho các CLB bóng bàn
Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba cho các CLB bóng bàn
Tham gia giải đấu có gần 200 vận động viên thuộc 19 câu lạc bộ (CLB) bóng bàn người trung - cao tuổi đến từ các địa phương, đơn vị trên địa bàn tỉnh. Các vận động viên thi đấu ở 9 nội dung theo lứa tuổi: Đôi nam trung tuổi (từ 45 đến 59 tuổi); đôi nữ trung tuổi (từ 40 đến 55 tuổi); đôi nữ cao tuổi (55 trở lên), đôi nam cao tuổi (55 trở lên); đơn nam (từ 70 tuổi trở lên), đơn nữ cao tuổi (từ 55 trở lên); đơn nữ trung tuổi (từ 40 đến 54 tuổi); đơn nam trung tuổi (từ 45 đến 59); đơn nam cao tuổi (từ 60 đến 69 tuổi). Các trận đấu diễn ra theo thể thức vòng tròn tính điểm, chọn các vận động viên có thành tích cao vào vòng trong.
 
Đây là một trong những hoạt động chào mừng Ngày Quốc tế Người cao tuổi và hưởng ứng Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam năm 2019. Giải đấu nhằm tạo sân chơi để các CLB, các vận động viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao sức khỏe, góp phần phát triển sự nghiệp thể dục, thể thao trên địa bàn tỉnh.
 
Kết thúc giải đấu, ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho CLB bóng bàn Liên đoàn Lao động tỉnh, giải nhì CLB bóng bàn Nhật Lệ (TP. Đồng Hới), giải ba CLB bóng bàn Lộc Ninh. Ban tổ chức cũng đã trao giải nhất, nhì, ba cho các vận động viên ở mỗi nội dung thi đấu.
 
Phạm Hà