icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Thái Sơn Nam thắng trận thứ hai liên tiếp ở Giải futsal các CLB châu Á 2019

  • 22:16 | Thứ Sáu, 09/08/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Chiều 9-8, đương kim á quân Thái Sơn Nam đã có trận thắng thứ hai liên tiếp ở bảng B Giải futsal các CLB châu Á 2019 diễn ra tại Thái Lan sau khi hạ Al-Rayyan (Qatar) 5-1.
Thái Huy ăn mừng bàn gỡ 1-1 cho Thái Sơn Nam - Ảnh: TIỂU DŨNG
Thái Huy ăn mừng bàn gỡ 1-1 cho Thái Sơn Nam - Ảnh: TIỂU DŨNG
Chiến thắng 4-1 trước AGMK (Uzbekistan) ở trận mở màn khiến các cầu thủ Thái Sơn Nam tràn đầy tự tin bước vào trận đấu với Al-Rayyan, đội đã thua Naft Al-Wasat (Iraq) 4-9 trong trận ra quân.
 
Tuy nhiên, Al-Rayyan cũng nhập cuộc đầy quyết tâm nhằm không muốn bị loại sớm. Kết quả là sau những pha tấn công liên tục, Al-Rayyan đã có bàn thắng mở tỉ số ở phút 12 sau cú sút chéo góc của Taheri. 
 
Nhưng trước khi kết thúc hiệp một, Thái Sơn Nam cũng kịp có bàn gỡ 1-1 nhờ công của Thái Huy sau pha dàn xếp đá phạt góc của ngoại binh Alireza (Iran).
Thái Sơn Nam (phải) tỏ ra trội hơn hẳn Al-Rayyan - Ảnh: TIỂU DŨNG
Thái Sơn Nam (phải) tỏ ra trội hơn hẳn Al-Rayyan - Ảnh: TIỂU DŨNG
Thái Sơn Nam kiểm soát thế trận tốt hơn trong hiệp hai. Nhưng phải chờ đến phút 31, ngoại binh Shimizu (Nhật Bản) mới có thể đưa Thái Sơn Nam dẫn 2-1 từ cú sút xa khá hiểm đưa bóng đi thẳng vào lưới Al-Rayyan. 
 
Hưng phấn sau bàn thắng, Thái Sơn Nam chơi càng tự tin và ghi thêm 3 bàn thắng nữa do công của Thái Huy (phút 33), Đức Tùng (phút 36), Shimizu (phút 37) để giành chiến thắng chung cuộc 5-1.
 
Ở trận trước đó, AGMK bất ngờ thắng Naft Al-Wasat (Iraq) 5-3. Với kết quả này, Thái Sơn Nam vươn lên dẫn đầu bảng B với 6 điểm, xếp ngay phía sau là AGMK và Naft Al-Wasat (cùng 3 điểm).
 
Chỉ cần 1 điểm trước Naft Al-Wasat ở lượt cuối vào ngày 11-8 là thầy trò HLV Phạm Minh Giang sẽ giành vé đi tiếp mà không cần quan tâm đến trận Al-Rayyan - AGMK.
 
Theo NGUYÊN KHÔI (Tuổi trẻ)