icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Giải cầu lông Khối thi đua các ngành tổng hợp

  • 07:02 | Thứ Hai, 19/08/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 17-8, Khối thi đua các ngành tổng hợp đã tổ chức thành công giải cầu lông năm 2019.
 
Tham dự giải có 9 đội đến từ các đơn vị trong khối gồm: Ban Dân tộc, Cục Thống kê tỉnh, Sở Kế hoạch - Đầu tư, Sở Khoa học - Công nghệ, Văn phòng UBND tỉnh, Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh, Văn phòng HĐND tỉnh, Sở Nội vụ và Sở Ngoại vụ. Các vận động viên (VĐV) tham gia tranh tài ở 3 nội dung: đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ.
Các VĐV tranh tài ở nội dung đôi nam trận chung kết
Các VĐV tranh tài ở nội dung đôi nam trận chung kết
Trải qua 39 trận đấu, 22 cặp VĐV đã cống hiến cho khán giả những trận cầu hấp dẫn, đẹp mắt. Kết thúc giải, Ban Dân tộc đã xuất sắc đoạt giải nhất toàn đoàn, Sở Kế hoạch - Đầu tư  giải nhì, Sở Khoa học - Công nghệ và Sở Nội vụ đồng giải ba. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao 3 giải nhất, 2 giải nhì và 6 giải ba cho những cặp VĐV có thành tích thi đấu tốt ở các nội dung.
Ban tổ chức trao giải nhất toàn đoàn cho đơ vị Ban Dân tộc tỉnh
Ban tổ chức trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị Ban Dân tộc tỉnh
Việc tổ chức các giải thể thao là một trong những hoạt động được Khối thi đua các ngành tổng hợp chú trọng thực hiện hàng năm nhằm phát triển phong trào rèn luyện thể dục, thể thao để nâng cao sức khỏe cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan, đơn vị. Đây cũng là một trong những hoạt động hướng tới kỷ niệm 74 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9.
 
Nh.V