.

Báo Nhật Bản: Tiền đạo Công Phượng sẽ chuyển tới Bỉ thi đấu

.
08:23, Thứ Hai, 01/07/2019 (GMT+7)
Tiền đạo Công Phượng sẽ gia nhập câu lạc bộ Sint-Truiden (Bỉ) trong thời gian tới và hiện đang chờ đợi hoàn tất các thủ tục để có thể xuất ngoại lần thứ 4 trong sự nghiệp
 Công Phượng sắp sang Bỉ thi đấu. (Ảnh: Nguyên An/Vietnam+)
Công Phượng sắp sang Bỉ thi đấu. (Ảnh: Nguyên An/Vietnam+)
Theo tờ Sponichi Annex (Nhật Bản), câu lạc bộ Sint-Truiden (Bỉ) đã chiến thắng được nhiều đối thủ để có được chữ ký của Công Phượng. Bản hợp đồng mới của tuyển thủ người Việt sẽ được công bố trong tương lai gần.
 
Trang báo của Nhật Bản đăng tải: "Ngày 29-6 vừa qua, Sint-Truiden đã đạt được thỏa thuận với cầu thủ người Việt Nam, Nguyễn Công Phượng, người chơi bóng cho Mito Hollyhock. Thông tin này sẽ sớm được công bố ở Việt Nam."
 
Sau khi Công Phượng rời Incehon United vào đầu tháng Sáu, nhiều tin đồn xoay quang tới tương lai của tiền đạo tuyển Việt Nam được đăng tải và thiếu xác thực.
 
Tuy nhiên, thông tin mới được đăng tải trên báo Nhật có thể chính xác tới 98%. Vì mới nhất, trưởng đoàn câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai, Nguyễn Tấn Anh cũng xác nhận Công Phượng sẽ sang châu Âu thi đấu 1 năm ở giai đoạn tới đây.
 
Hiện tiền đạo này ở Việt Nam và chờ đợi hoàn tất các thủ tục để có thể xuất ngoại lần thứ 4 trong sự nghiệp.
 
Sint-Truiden hiện là câu lạc bộ hàng đầu nước Bỉ. Ở mùa giải vừa qua, đội bóng này xếp thứ 7 giải đấu cao nhất nước Bỉ và chỉ kém 2 điểm so với nhóm giành vé tham dự vòng play-off tranh chức vô địch.
 
Hiện trong đội hình của Sint-Truiden sở hữu nhiều cầu thủ Nhật Bản với mục tiêu hướng tới phát triển thị trường ở châu Á.
 
Theo tiết lộ, câu lạc bộ của Bỉ ấn tượng với Công Phượng sau màn trình diễn tốt tại Asan Cup 2019 vừa qua, nơi đội tuyển Việt Nam đi tới tứ kết của giải bóng đá hàng đầu châu lục.
 
Theo Nguyên An (TTXVN/Vietnam+)
,