.

Ander Herrera chính thức gia nhập Paris Saint-Germain

.
09:03, Thứ Sáu, 05/07/2019 (GMT+7)
"Đại gia nước Pháp" Paris Saint-Germain đã chính thức xác nhận việc chiêu mộ thành công tiền vệ Ander Herrera từ Manchester United.
 Ander Herrera chính thức gia nhập Paris Saint-Germain. (Ảnh: Mirror)
Ander Herrera chính thức gia nhập Paris Saint-Germain. (Ảnh: Mirror)
Sau khi huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền tại Manchester United, Ander Herrera đã không còn đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch xây dựng đội bóng của chiến lược gia người Na Uy.
 
Hợp đồng của Herrera tại MU kết thúc vào tháng 6-2019. Tiền vệ người Tây Ban Nha được cho là muốn nhận khoảng 200.000 bảng mỗi tuần để ở lại sân Old Trafford, song Phó Chủ tịch Ed Woodward không sẵn sàng chi tiền để có được sự phục vụ của cầu thủ sắp 30 tuổi này.
 
Mặc dù MU đã đưa ra một bản hợp đồng mới cho Herrera nhưng rõ ràng họ không thể sánh được với những gì mà "Đại gia nước Pháp" Paris Saint-Germain hứa hẹn. Chính vì vậy, giống như nhiều dự đoán trước đó, Ander Herrera đã chính thức gia nhập đội bóng nước Pháp với một bản hợp đồng 5 năm.
 
Tiền vệ người Tây Ban Nha chia sẻ: "Paris Saint-Germain là câu lạc bộ lớn nhất tại Pháp. Họ là những người luôn luôn cố gắng và nỗ lực hết mình để giành mọi danh hiệu".
 
Tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ tiếp tục mang số áo 21 như khi còn chơi cho Manchester United. Herrera sẽ là phương án thích hợp để trám vào vị trí tiền vệ trung tâm của Adrien Rabiot, người vừa rời PSG để đến Juventus.
 
Theo Vi Diệu (Vietnam+)
,