.

Xuân Trường được vinh danh ở đội hình tiêu biểu Thai-League

.
08:14, Thứ Tư, 15/05/2019 (GMT+7)
Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Buriram, tiền vệ Lương Xuân Trường đã được vinh danh ở đội hình tiêu biểu vòng 10 Thai-League, do tờ Siam Sport và Goal bình chọn.
  Lương Xuân Trường ăn mừng sau khi ghi bàn cho Buriram. (Nguồn: Buriram United)
Lương Xuân Trường ăn mừng sau khi ghi bàn cho Buriram. (Nguồn: Buriram United)
 
Ở vòng 10 Thai-League, Xuân Trường được trao cơ hội trong đội hình chính của Biriram United trước Nakhon Ratchasima.
 
Tiền vệ người Việt Nam đã chơi tốt và để lại dấu ấn với bàn thắng đẹp mắt từ chấm đá phạt cách khung thành 20m, mở tỷ số cho Buriram.
 
Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của tiền vệ tuyển Việt Nam trong màu áo câu lạc bộ mới. Bàn thắng của Xuân Trường mở ra chiến thắng chung cuộc 2-0 cho đội chủ nhà Biriram United. 
 
Việc được vinh danh ở đội hình tiêu biểu Thai-League là phần thưởng xứng đáng cho những gì Xuân Trường đã thể hiện ở trận đấu vừa qua và chắc chắn sẽ là động lực rất lớn cho tiền vệ này thi đấu tốt hơn.
 
Tờ Siam Sport bình luận: "Bàn thắng của Xuân Trường mở ra chiến thắng cho đội chủ nhà Buriram United, qua đó giúp nhà đương kim vô địch tiếp tục chuỗi trận bất bại và giữ vững ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng."
 
Trước Xuân Trường, thủ thành Đặng Văn Lâm (khoác áo Muangthong United) cũng đã được vinh danh ở đội hình tiêu biểu vòng 3 Thai League.
 
Sắp tới, Buriram United sẽ có chuyến làm khách trên sân của Rayong ở cúp Liên đoàn Thái Lan. Nhiều khả năng, Xuân Trường sẽ được tiếp tục trao cơ hội sau những gì đã thể hiện.
 
Theo Nguyên An (Vietnam+)
,