.

V-League 2019: Hải Phòng và SHB Đà Nẵng chia điểm trong căng thẳng

.
08:13, Thứ Hai, 15/04/2019 (GMT+7)
Với trận hòa trong trận đấu chiều 14-4, Hải Phòng đang tạm đứng vị trí thứ 3 còn SHB Đà Nẵng tạm đứng vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng V-League 2019.
 
Ngày 14-4, trên sân vận động Lạch Tray (Hải Phòng), trận đấu vòng 5 lượt đi Giải bóng đá vô địch quốc gia 2019 (V-League 2019) đã diễn ra giữa Hải Phòng và SHB Đà Nẵng.
 
Với ba trận gần đây chưa nếm mùi chiến thắng, SHB Đà Nẵng đến làm khách trên sân Lạch Tray trong khát khao giành được ba điểm. Quyết tâm là vậy nhưng huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức vẫn phải mang tới Lạch Tray một đội hình bị đánh giá là khá rệu rã.
 
Chân sút Đỗ Merlo chấn thương khiến đội bóng sông Hàn gặp nhiều khó khăn trong khi Đức Chinh dù quyết tâm nhưng chưa lấy lại được phong độ tin cậy. Thêm vào đó, thầy trò Lê Huỳnh Đức không khỏi lo lắng trước phong độ đang rất tốt của đội chủ nhà Hải Phòng.
 
Với ba chiến thắng trong bốn trận gần đây, nếu Hải Phòng có trận thắng thêm trước SHB Đà Nẵng, đội bóng đất Cảng sẽ vượt lên để tạm đứng ở vị trí thứ hai.
 
Thực tế trên sân cỏ cho thấy, hai đội đã mang đến cho khán giả một trận đấu khá căng thẳng. Cầu thủ hai bên liên tục có những hành động thiếu kiềm chế khiến trận đấu liên tục bị gián đoạn. Với lối đá rắn không cần thiết, phút thứ 50 trận đấu, Trịnh Văn Lợi của Hải Phòng và phút thứ 78, Bùi Tiến Dụng của đội khách SHB Đà Nẵng đã phải nhận thẻ đỏ.
 
Diễn biến trận đấu khá bất ngờ khi ngay sau tiếng còi khai cuộc, vào phút thứ 6, từ một pha bóng cố định, bóng được chuyền tới chân của Dominik Schmidt trong vòng cấm địa, cầu thủ này đã có pha đỡ ngực và dứt điểm thành công vào góc xa giúp SHB Đà Nẵng dẫn trước một bàn.
 
Tuy nhiên, vào phút 43, trong một pha phối hợp đẹp mắt, bóng được tạt từ cánh phải vào cho Oseph Mpande, cầu thủ này đã có pha đánh đầu chính xác cân bằng tỷ số cho Hải Phòng.
 
Với kết quả này, Hải Phòng đang tạm đứng vị trí thứ 3 còn SHB Đà Nẵng tạm đứng vị trí thứ 9.
 
Theo Hoàng Ngọc (TTXVN/Vietnam+)
,