.

Thầy của Công Phượng bị sa thải sau chuỗi trận tệ hại của Incheon

.
08:32, Thứ Ba, 16/04/2019 (GMT+7)
Ông Jorn Andersen, huấn luyện viên trưởng của câu lạc bộ Incheon United, đã chính thức bị sa thải sau thành tích vô cùng nghèo nàn của đội bóng.
 HLV Jorn Andersen bị sa thải. (Nguồn: kleagueunited)
HLV Jorn Andersen bị sa thải. (Nguồn: kleagueunited)
Jorn Andersen, huấn luyện viên trưởng của câu lạc bộ Incheon United, đã chính thức bị sa thải sau thành tích vô cùng nghèo nàn của đội bóng.
 
Quyết định sa thải được ban lãnh đạo đưa ra chỉ một ngày sau thất bại 0-3 trước Ulsan Hyundai - trận thua thứ 5 liên tiếp của Incheon United.
 
Trong bức thư chia tay, huấn luyện viên Jorn Andersen viết: "Tôi muốn thông báo mình sẽ không thể thực hiện vai trò quản lý đội kể từ hôm nay. Tôi biết ơn các cầu thủ trong thời gian chúng ta làm việc cùng nhau, cùng tập luyện bất chấp những thiếu hụt nhân sự."
 
"Mặc dù ra đi nhưng tôi vẫn hy vọng Incheon có thể kết thúc phần còn lại của mùa giải một cách tốt đẹp. Tôi thực sự hy vọng tương lai của các bạn sẽ ngập tràn những điều tốt đẹp."
 
Ở mùa này, Incheon United của huấn luyện viên Jorn Andersen đã có sự khởi đầu thuận lợi khi giành được 4 điểm sau 2 vòng đấu tại K-League 1.
 
Tuy nhiên, sau đó, Incheon đã để thua 5 trận liên tiếp và rơi xuống đáy bảng xếp hạng. Thậm chí, trong 3 trận gần nhất, Incheon United thủng lưới tới 8 lần và không có nổi 1 bàn thắng.
 
Theo Phương Trang (Vietnam+)
,