.

'Việt Nam trở thành đội bóng mà bất kỳ đội nào cũng muốn đánh bại'

.
13:23, Thứ Sáu, 22/03/2019 (GMT+7)
Cả huấn luyện viên của U23 Thái Lan và U23 Indonesia đều thận trọng và đánh giá cao U23 Việt Nam trước khi bước vào các trận đấu thuộc bảng K vòng loại U23 châu Á 2020.
  Huấn luyện viên Alexandre Gama của U23 Thái Lan. (Nguồn: VFF)
Huấn luyện viên Alexandre Gama của U23 Thái Lan. (Nguồn: VFF)
Cả huấn luyện viên Alexandre Gama của U23 Thái Lan và Indra Sjafri của U23 Indonesia, đều thận trọng và đánh giá cao U23 Việt Nam trước khi bước vào các trận đấu thuộc bảng K vòng loại U23 châu Á 2020.
 
"Trước hết, tôi xin chúc mừng bóng đá Việt Nam đã đạt được thành tựu và sự tiến bộ thời gian qua. Theo tôi, Việt Nam đã trở thành đội bóng mà bất kỳ đội nào cũng muốn đánh bại," huấn luyện viên Alexandre Gama của U23 Thái Lan phát biểu.
 
"Chúng tôi tự tin có những cầu thủ tốt, những cầu thủ có tiềm năng, nhưng chúng tôi phải cải thiện rất nhiều và cố gắng hơn khi đối đầu U23 Việt Nam. Thái Lan dành sự tôn trọng cho Việt Nam và chúng tôi vẫn có sự tự tin của mình."
 
U23 Thái Lan là chủ nhà của vòng chung kết U23 châu Á 2020, nhưng không vì thế mà đội bóng này xem nhẹ các trận đấu thuộc vòng loại (diễn ra trên sân Mỹ Đình).
 
"Chúng tôi là nước chủ nhà của vòng chung kết U23 châu Á 2020, vì thế chúng tôi luôn muốn khẳng định vị thế của mình," ông Gama cho hay. "U23 Thái Lan sẽ tiếp cận những trận đấu tại vòng loại với tinh thần nghiêm túc và cẩn thận, muốn cho tất cả thấy đẳng cấp của mình."
 Huấn luyện viên Indra Sjafri của U23 Indonesia. (Nguồn: VFF)
Huấn luyện viên Indra Sjafri của U23 Indonesia. (Nguồn: VFF)
Trong khi đó, huấn luyện viên Indra Sjafri của U23 Indonesia nói: "Liên đoàn bóng đá Indonesia đã giao nhiều nhiệm vụ cho chúng tôi. Mục tiêu của bóng đá Indonesia là hướng tới chức vô địch AFF Cup, vượt qua vòng loại U23 châu Á 2020, cuối cùng là chuẩn bị cho SEA Games."
 
"Chúng tôi có sự chuẩn bị rất tốt và các cầu thủ đã sẵn sàng thi đấu. Chúng tôi thi đấu với một tập thể chứ không có ngôi sao nào. Mọi người sẽ thấy một đội hình U23 Indonesia rất chất lượng tại vòng loại U23 châu Á."
 
Vị huấn luyện viên này cũng cho rằng "U23 Việt Nam không còn những cầu thủ như Xuân Trường hay Công Phượng là một tổn thất lớn, nhưng chắc chắn các bạn sẽ chơi với đội hình mạnh nhất."
 
Tại vòng loại, U23 Indonesia và U23 Thái Lan sẽ chạm trán nhau ở lượt trận ra quân (22-3). Tiếp đó, U23 Indonesia gặp U23 Việt Nam ở lượt trận thứ 2 (24-3), trong khi U23 Thái Lan sẽ đối đầu đoàn quân của ông Park ở lượt trận cuối cùng (26-3).
 
Theo Phương Trang (Vietnam+)
,