.

Liên đoàn Bóng đá Hàn Quốc dành ưu tiên đặc biệt cho người hâm mộ Việt

.
09:26, Thứ Hai, 11/03/2019 (GMT+7)
Theo tạp chí Sports Seoul, sự xuất hiện của Công Phượng đã giúp K.League 2019 tăng sức hút rất lớn với người hâm mộ Hàn Quốc và các cổ động viên "CP10" tới từ Việt Nam.
 Cầu thủ Công Phượng chụp ảnh lưu niệm cùng một cổ động viên nhí Hàn Quốc. (Ảnh: Mạnh Hùng/TTXVN)

Cầu thủ Công Phượng chụp ảnh lưu niệm cùng một cổ động viên nhí Hàn Quốc.

(Ảnh: Mạnh Hùng/TTXVN)

Liên đoàn Bóng đá Hàn Quốc ngày 8-3 thông báo cơ quan này sẽ cung cấp dịch vụ xem trực tuyến một số trận đấu trong khuôn khổ K League 1 mùa bóng 2019 để đáp ứng nhu cầu lớn của các cổ động viên Việt Nam.
 
Theo thông báo trên, trận đấu trong khuôn khổ K League 1 giữa câu lạc bộ Incheon United và Gyeongnam FC vào ngày 9-3 có thể được theo dõi trực tiếp trên trang web chính thức của Liên đoàn Bóng đá Hàn Quốc.
 
Kể từ tháng 5-2018, mỗi tuần có một trận đấu thuộc giải K League được lựa chọn trên website này theo một dịch vụ có tên gọi "Worldwide Live."
 
Tuy nhiên, ở mùa bóng 2019, Liên đoàn Bóng đá Hàn Quốc quyết định sẽ phát sóng nhiều hơn các trận đấu của câu lạc bộ Incheon để đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ Việt Nam.
 
Tiền đạo ngôi sao của đội tuyển Việt Nam Nguyễn Công Phượng đang đầu quân cho câu lạc bộ Incheon United theo một hợp đồng cho mượn.
 
Theo tạp chí Sports Seoul, sự xuất hiện của tân binh này đã giúp K.League 2019 tăng sức hút rất lớn với người hâm mộ Hàn Quốc và các cổ động viên "CP10" tới từ Việt Nam.
 
Câu lạc bộ chủ quản Incheon United là đơn vị hưởng lợi nhiều nhất. Cụ thể, trang chủ Facebook của câu lạc bộ này đã nhận thêm hơn 20.000 lượt theo dõi từ người hâm mộ Việt Nam.
 
Lượng tương tác trên các bài viết liên quan đến Nguyễn Công Phượng cũng nhận được sự quan tâm rất lớn.
 
Tại Hàn Quốc, số lượng áo đấu mang tên Công Phượng do câu lạc bộ Incheon United in ra đã được tiêu thụ gần hết. Nhiều cổ động viên Việt Nam đã tới sân trong trận mở màn mùa giải của Incheon United.
 
Theo (TTXVN/Vietnam+)
,