.

Văn Lâm dự bị, Muangthong Utd thua sát nút ngôi sao Campuchia

.
09:38, Chủ Nhật, 10/02/2019 (GMT+7)
Thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam vẫn chưa thể có trận đấu ra mắt chính thức trong màu áo của Muangthong Utd.
Văn Lâm dự bị, Muangthong Utd thua sát nút ngôi sao Campuchia
Văn Lâm dự bị, Muangthong Utd thua sát nút ngôi sao Campuchia.
Sau khi chính thức gia nhập Muangthong Utd vào ngày 7-2, Đặng Văn Lâm đã cùng đội bóng mới tham dự chuyến du đấu tại Campuchia. Ở trận giao hữu với các Ngôi sao Campuchia diễn ra tại Phnom Penh chiều 9-2, thủ thành mang trong mình hai dòng màu Việt-Nga được cho là sẽ có trận đấu ra mắt chính thức ở đội bóng của Thái Lan.
 
Tuy vậy, kế hoạch “chào sân” của Văn Lâm ở Muangthong Utd đã không thành hiện thực. Trong trận đấu vơi các Ngôi sao Campuchia, thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam chỉ ngồi trên băng ghế dự bị, không được ra sân phút nào.
 
Ở trận đấu này, HLV Pairoj Bovonwatanadilok đưa ra sân đội hình mạnh nhất với nhiều ngôi sao tên tuổi như Dangda, Chappuis, Aungthu, Fernandes hay tân binh người Hàn Quốc Oh Bansuk. Trong khung thành, người được lựa chọn bắt chính là thủ môn Prasit Phadungchok. Với đội hình chất lượng, Muangthong Utd bất ngờ nhập cuộc không tốt để các Ngôi sao Campuchia sớm có 2 bàn thắng trong hiệp 1.
 
Trong hiệp 2, dù chơi rất nỗ lực nhưng thầy trò HLV Pairoj Bovonwatanadilok chỉ có thể 1 lần làm rung lưới của Ngôi sao Campuchia nhờ pha lập công của ngoại binh Fernandes từ tình huống đá phạt đẹp mắt ở cuối hiệp 2. Chung cuộc, Muangthong Utd thất thủ với tỷ số 1-2 trước các Ngôi sao Campuchia.
 
Với màn trình diễn không mấy ấn tượng của thủ thành Prasit Phadungchok trong trận đấu tối ngày 9-2, cơ hội để Văn Lâm chiếm suất bắt chính tại Muangthong Utd ngày càng rộng mở. Thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam sẽ có cơ hội thử lửa trong những trận đấu sắp tới của đại diện Thai League.
 
Theo Bongdaplus.vn
,