.

Solskjaer là HLV xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh tháng 1

.
09:42, Chủ Nhật, 10/02/2019 (GMT+7)
Với màn thể hiện vô cùng ấn tượng kể từ lúc quay lại Man United trong vai trò HLV, Ole Gunnar Solskjaer đã đạt được thành tựu bước đầu của mình với một danh hiệu cá nhân vô cùng ý nghĩa.
 Solskjaer là HLV xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh tháng 1
Solskjaer là HLV xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh tháng 1.
Solskjaer đã vượt qua Ralph Hasenhuttl (Southampton) và Sean Dyche (Burnley) để giành danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 1 của Ngoại hạng Anh. Solskjaer đã giúp Quỷ đỏ bất bại cả 10 trận nắm quyền, trong đó thắng tới 9 trận. Riêng trong tháng 1, ông giúp M.U giành 10 trên 12 điểm tối đa ở giải quốc nội và làm sống dậy mục tiêu lọt vào Top 4.
 
Đây là lần đầu tiên một HLV của M.U giành được danh hiệu này kể từ thời Sir Alex Ferguson vào tháng 10-2012 - mùa giải cuối cùng của "Máy sấy tóc". Đúng với phong cách khiêm nhường của mình, Solskjaer đã rủ toàn bộ BHL M.U chung vui với giải thưởng này.
 
Khi được hỏi về màn thể hiện ấn tượng vừa qua, Solskjaer chia sẻ: "Đội bóng xứng đáng với từng kết quả tốt. Nhưng tôi không nhìn về phía sau để tự hào về điều này hay điều nọ, tôi không bao giờ làm thế. Tôi luôn hướng về phía trước và không ngồi lại khi một chương cuộc đời chưa kết thúc".
 
"Tôi luôn nhìn lại bản thân nhưng không phải là kiểu ngồi xuống rồi nói "Làm tốt lắm". Có lẽ tôi nên làm điều đó thường xuyên hơn nhưng chẳng sao cả, đây mới chính là tôi".
 
M.U đón song hỷ lâm môn khi ngoài HLV Solskjaer, tiền đạo Marcus Rashford cũng giành luôn danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1 của Ngoại hạng Anh. Chân sút người Anh đã chơi vô cùng thăng hoa khi ghi tới 3 bàn trong tháng 1 để mang về liên tiếp những chiến thắng cho đội nhà.
 
Ở một diễn biến khác, Solskjaer cho biết ông đã lên xong kế hoạch cho trận đấu với PSG ở lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra vào giữa tuần sau, ngay sau trận gặp Fulham ở Ngoại hạng Anh vào tối nay. 
 
"Phải như vậy chứ, tôi luôn luôn làm thế", Solskjaer tiết lộ. "Tôi luôn lên kế hoạch từ nhiều tuần trước nhưng nó còn phụ thuộc vào phong độ, chấn thương. Kế hoạch có thể thay đổi nếu chúng tôi thua hay thắng trận gặp Fulham, và tôi có thể ra quyết định khác vào ngày cuối cùng".
 
"Tôi đã mường tượng ra đội bóng sẽ chơi thế nào trước Chelsea, Liverpool, PSG và gần nhất là trước Fulham. Các cầu thủ thì chỉ cần tập trung vào trận đấu với Fulham thôi. Cái gọi là những trận cầu đinh, không vấn đề gì, họ sẽ tự biết chăm sóc bản thân".
 
Theo Bongdaplus.vn
,