.

Hai chi tiết đáng chú ý trong hợp đồng giữa Xuân Trường và Buriram United

.
09:09, Thứ Hai, 11/02/2019 (GMT+7)
Trong bản hợp đồng có thời hạn tạm thời là 1 năm, Xuân Trường sẽ nhận được mức đãi ngộ hậu hĩnh cùng số trận được vào sân thi đấu ở ngưỡng cao tại Buriram United.
Lương Xuân Trường sẽ thi đấu tại giải VĐQG Thái Lan (Thai League) trong màu áo nhà ĐKVĐ Buriram United. Cầu thủ của Việt Nam đã hoàn thành buổi kiểm tra y tế và chỉ chờ ngày ra mắt chính thức đội chủ sân Thunder Castle. 
 
Trước đó, Bongdaplus đã cung cấp thông tin liên quan đến Xuân Trường khi sang Buriram United. Theo đó, anh đầu quân cho đội bóng Thái Lan theo bản hợp đồng có thời gian tạm thời là 1 mùa giải, sau khi nhận được lời đồng ý cho mượn từ CLB chủ quản là HAGL. 
 
Khi ấy, HAGL không tiết lộ chi tiết những điều khoản trong hợp đồng giữa Xuân Trường và Buriram United. Nhưng theo quản lý của Xuân Trường, mức đãi ngộ của anh sẽ thuộc hàng cao nhất Đông Nam Á. Thậm chí, người quản lý này còn nhấn mạnh Xuân Trường sẽ nhận được khoản thu nhập lớn mà không dễ dàng được chi trả như thời anh còn thi đấu ở K-League trong màu áo Incheon United và Gangwon FC. 
 
Chưa dừng lại ở đó, bên cạnh mức đãi ngộ hậu hĩnh như mô tả của người quản lý, điều quan trọng là Xuân Trường sẽ được thi đấu bao nhiêu trận trong màu áo Buriram United. Còn nhớ là trong 2 mùa giải chơi ở K-League, Xuân Trường chỉ được thi đấu đúng 6 trận chính thức (theo thống kê của Soccerway). 
 
Về điều này, một nguồn tin uy tín cho hay Xuân Trường sẽ được Buriram tạo điều kiện ra sân ở khoảng 70-80% số trận đấu tại mùa giải tới. Thậm chí nếu anh chơi tốt, con số này còn lớn hơn. 
 
Đó là điều mà Xuân Trường cũng như người hâm mộ Việt Nam quan tâm đặc biệt. Nhất là trong giai đoạn nửa cuối mùa giải 2018, Xuân Trường đã không đảm bảo được phong độ tốt dẫn đến việc phải ngồi dự bị nhiều hơn ở ĐT Việt Nam tại AFF Suzuki Cup rồi sau đấy là Asian Cup. 
 
Trước Xuân Trường, một cầu thủ khác của V.League là Hoàng Vũ Samson cũng từng thi đấu cho Buriram United. Anh được ra sân vỏn vẹn 2 trận, cụ thể là 33 phút trước khi bị thanh lý hợp đồng.
 
Theo Bongdaplus.vn
,