.

Minh Vương: Đội tuyển Iran mạnh nhưng vẫn có thể bị đánh bại

.
08:02, Thứ Sáu, 11/01/2019 (GMT+7)

Iran là ứng cử viên vô địch, đối thủ mạnh nhất tại bảng D và trận thắng Yemen 5-0 đã chứng minh cho điều ấy. Tuy nhiên, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam, trong đó có tiền vệ Trần Minh Vương, vẫn đang duy trì được sự tự tin nhất định.

Tiền vệ Trần Minh Vương cho biết toàn đội đã sẵn sàng cho trận gặp Iran. (Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN)

Tiền vệ Trần Minh Vương cho biết toàn đội đã sẵn sàng cho trận gặp Iran.

(Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN)

Trước buổi tập chiều 10-1 tại sân Sultan Bin Zayed Al Nahyan, tiền vệ Minh Vương thổ lộ: “Ngay sau trận thua Iraq, đúng là toàn đội có chút tiếc nuối nhưng đến thời điểm này bầu không khí đã tích cực hơn và đội tuyển Việt Nam chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu với Iran."

Theo Minh Vương, huấn luyện viên Park Hang Seo và các thành viên trong Ban huấn luyện đã động viên, hô hào để từng cầu thủ lấy lại tinh thần.

Tiền vệ sinh năm 1995 này nói: "Chính bản thân anh em cầu thủ trong đội, nhất là những người ít thi đấu vẫn động viên những người đang thi đấu trong sân. Cá nhân em cũng vậy, động viên tất cả mọi người. Thầy Park cũng có gặp riêng một số vị trí thi đấu vốn đang bị áp lực để động viên anh em."

"Thật sự tình huống đá phạt của đội Iraq ở cuối trận có độ chính xác cao và thật sự khó để cản phá," Minh Vương nói về bàn thắng quyết định của Iran và lưới thủ thành Đặng Văn Lâm.

Nhận định về Iran, Minh Vương cho hay: "Iran là một đối thủ mạnh, họ chơi một thứ bóng đá hiện đại nhưng không có nghĩa Iran không thể bị đánh bại. Sáng nay, huấn luyện viên Park Hang Seo đã họp toàn đội, đề ra chiến thuật để có thể phòng chống Iran một cách tốt nhất."

"Tinh thần là vấn đề quan trọng nhất để có thể hướng đến một kết quả tích cực trước Iran, em nghĩ vậy. Iran là một đối thủ mạnh nhưng em cùng toàn đội nếu ai vào sân thi đấu đều sẽ cố gắng cống hiến hết sức mình vì thành tích chung. Là cầu thủ chuyên nghiệp, tất nhiên em cũng muốn được vào sân thi đấu, cống hiến cho đội tuyển Việt Nam. Em cũng muốn có cơ hội như vậy. Cá nhân em không đề ra mục tiêu cụ thể cho riêng mình nhưng cố gắng hết sức khi có cơ hội vào sân thi đấu."

Theo Minh Tiến-Hoàng Linh (TTXVN/Vietnam+)

,