.

Tuyên dương VĐV đạt thành tích xuất sắc tại Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ 8

.
08:17, Thứ Sáu, 14/12/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Chiều 13-12, Sở Văn hóa và Thể thao đã tổ chức gặp mặt, biểu dương và khen thưởng các huấn luyện viên, vận động viên đạt thành tích xuất sắc tại Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ 8, năm 2018. 
Sở Văn hóa và Thể thao khen thưởng các huấn luyện viên, vận động viên đạt thành tích xuất sắc tại Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VIII, năm 2018.
Sở Văn hóa và Thể thao khen thưởng các huấn luyện viên, vận động viên đạt thành tích xuất sắc tại Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ 8, năm 2018.
Tại Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ 8 diễn ra tại Hà Nội từ ngày 25-11 đến 10-12-2018, đoàn thể thao tỉnh ta có 44 huấn luyện viên, vận động viên tham gia tranh tài ở 5/36 môn thi đấu trong chương trình đại hội, gồm: bơi, lặn, đua thuyền rowing, đua thuyền canoeing, điền kinh.
 
Các vận động viên đã quyết tâm thi đấu và đạt được 27 huy chương các loại, trong đó 9 huy chương vàng, 11 huy chương bạc và 7 huy chương đồng, xếp vị trí thứ 15/65 tỉnh, thành, ngành tham gia đại hội. Thành tích trên có được là nhờ nỗ lực của các huấn luyện viên, vận động viên; đồng thời còn có sự quan tâm, động viên kịp thời của cấp ủy, chính quyền địa phương.
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trần Vũ Khiêm, TUV, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những thành tích các vận động viên, huấn luyện viên đã đạt được tại Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ 8, năm 2018 và đem lại vinh quang cho thể thao tỉnh nhà. Đồng chí cũng động viên các vận động viên, huấn luyện viên tiếp tục cố gắng luyện tập để giành được nhiều thành tích cao trong các kỳ thi đấu mới.
 
Nhân dịp này, Sở Văn hóa và Thể thao đã khen thưởng các vận động viên đạt thành tích xuất sắc trong thi đấu tại Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ 8, năm 2018.
 
N.L
 
. Cũng trong ngày 13-12, UBND huyện Tuyên Hóa tổ chức buổi lễ tuyên dương các vận động viên là con em huyện nhà có thành tích xuất sắc tại Đại hội TDTT châu Á lần thứ 18 (ASIAD 18) và Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) toàn quốc lần thứ 8 năm 2018. 
Lãnh đạo huyện Tuyên Hóa tặng hoa và quà động viên các vận động viên đạt thành tích cao trong thể thao năm 2018
Lãnh đạo huyện Tuyên Hóa tặng hoa và quà động viên các vận động viên đạt thành tích cao trong thể thao năm 2018
Tại buổi lễ, UBND huyện Tuyên Hóa đã quyết định khen thưởng đối với các vận động viên là con em quê hương Tuyên Hóa gồm Nguyễn Huy Hoàng (môn bơi lội) quê xã Tiến Hóa giành 1 huy chương vàng (HCV) Olympic trẻ thế giới, 1 huy chương bạc (HCB), 1 huy chương đồng (HCĐ) ASIAD 18, 4 HCV và 2 HCB tại Đại hội TDTT toàn quốc; vận động viên Hoàng Thị Ngọc (môn điền kinh) quê xã Đồng Hóa giành 1 HCĐ tại ASIAD 18, 1 HCĐ tại Đại hội TDTT toàn quốc; vận động viên Mai Thị Linh (môn bơi lội) quê xã Tiến Hóa giành 5 HCB và 2 HCĐ tại Đại hội TDTT toàn quốc; vận động viên Nguyễn Thị Hương (môn điền kinh) quê xã Tiến Hóa giành 1 HCB tại Đại hội TDTT toàn quốc.
 
Tại lễ tuyên dương, lãnh đạo huyện Tuyên Hóa đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực cố gắng và thành tích xuất sắc mà các vận động viên đã đạt được trong thời gian vừa qua; khẳng định đó là những thành quả đáng tự hào, đại diện cho ý chí, nghị lực của tuổi trẻ Tuyên Hóa trong thời đại mới; đồng thời mong muốn các VĐV tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, nỗ lực rèn luyện, thi đấu tốt hơn nữa để giành những thành tích cao trong tương lai. 
X.Phú – T.Anh

 

,