.

HLV đội Iraq thận trọng trước trận gặp Việt Nam ở Asian Cup 2019

.
09:06, Thứ Hai, 31/12/2018 (GMT+7)
Trong buổi trả lời phỏng vấn của AFC, HLV trưởng của ĐT Iraq- Srecko Katanec tỏ ra cận trọng khi nói về trận đấu với ĐT Việt Nam.
 
Tại Asian Cup 2019, ĐT Iraq nằm ở bảng D, nơi có sự hiện diện của ĐT Việt Nam, Iran và Yemen. Với lực lượng đồng đều, ĐT Iraq là một trong những ứng viên sáng cho suất đi tiếp tại bảng D.
HLV trưởng của ĐT Iraq- Srecko Katanec tỏ ra thận trọng khi đề cập ĐT Việt Nam. (Ảnh: Getty)
HLV trưởng của ĐT Iraq- Srecko Katanec tỏ ra thận trọng khi đề cập ĐT Việt Nam. (Ảnh: Getty)
Tuy nhiên mới đây, trong buổi trả lời phỏng vấn của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), HLV trưởng của ĐT Iraq- Srecko Katanec lại tỏ ra cẩn trọng khi gặp với ĐT Việt Nam ở trận khai màn Asian Cup 2019.
 
Ông nói: “Mặc dù ĐT Việt Nam và Yemen không được đánh giá cao ở Asian Cup 2019, nhưng với tôi, họ là những đối thủ rất khó chịu. Cả ĐT Việt Nam và Yemen đều thi đấu với tinh thần quả cảm. Do vậy chúng tôi cần tôn trọng trước tất cả các đối thủ”.
 
Ở chiều ngược lại, HLV Srecko Katanec cũng tự tin việc ĐT Iraq sẽ tiến sâu ở giải Asian Cup 2019, bởi trong tay ông đang có nhiều cầu thủ chất lượng, đặc biệt nhất là Ali Adnan, cầu thủ đang khoác áo Atlanta- đội bóng đang thi đấu ở giải bóng đá cao nhất Italia- Serie A.
 
“Chúng tôi vừa trải qua 10 ngày tập huấn tại Qatar, mọi thứ đều rất ổn. Tất cả cầu thủ đều có được tinh thần hưng phấn cao độ. Tôi mới có 4 tháng làm việc ở đây nhưng đã cảm nhận được sự quyết tâm của các cầu thủ Iraq. Họ sẵn sàng chiến đấu hết sức để đạt được mục tiêu vô địch Asian Cup 2019” - vị HLV này cho hay.
 
Theo dự kiến, ĐT Iraq sẽ có trận mở màn tại Asian Cup 2019 bằng cuộc đọ sức với ĐT Việt Nam vào ngày 8-1. Sau đó đoàn quân của HLV Srecko Katanec lần sẽ đụng độ với Yemen và Iran lần lượt vào các ngày 12-1 và 16-1./.
 
Theo PV/VOV.VN
,