.

Trường THCS và THPT Bắc Sơn, Phòng Giáo dục-Đào tạo thị xã Ba Đồn vô địch giải bóng chuyền nam

.
15:55, Chủ Nhật, 11/11/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Qua 3 ngày thi đấu sôi nổi, chiều 10-11, Sở Giáo dục-Đào tạo, Thường trực Công đoàn ngành Giáo dục Quảng Bình đã tổ chức bế mạc giải bóng chuyền nam ngành Giáo dục-Đào tạo năm 2018; trao cúp, cờ, giấy khen, huy chương và phần thưởng cho các đội bóng xuất sắc.
Trường THCS và THPT Bắc Sơn đoạt cúp vô địch khối các đơn vị trực thuộc Sở.
Trường THCS và THPT Bắc Sơn đoạt cúp vô địch khối các đơn vị trực thuộc Sở.
Tham gia giải lần này có gần 300 vận động viên (VĐV) của 23 đội bóng đến từ các phòng GD-ĐT và các đơn vị trực thuộc. Giải được chia làm 2 hệ thống, gồm các đơn vị trực thuộc sở (15 đội) và 8 phòng GD-ĐT (8 đội). Trong 3 ngày, ở cả 2 hệ thống giải đã diễn ra 43 trận đấu hấp dẫn, các VĐV tham gia thi đấu nhiệt tình, sôi nổi và đậm nét tinh thần thể thao cao thượng.
 
Theo đánh giá của Ban tổ chức, chất lượng giải lần này được nâng cao rõ rệt, các đội tham dự giải có chất lượng chuyên môn đồng đều; nhiều trận đấu hay, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ nhiệt tình. Nhiều đơn vị đã quan tâm, đầu tư tốt cho phong trào tập luyện và thi đấu thể thao của cán bộ, giáo viên, nhân viên; đặc biệt là phong trào tập luyện môn bóng chuyền đã có sự phát triển vượt bậc. 
Phòng Giáo dục-Đào tạo thị xã Ba Đồn giành cúp vô địch khối các phòng GD-ĐT huyện, thị xã, thành phố.
Phòng Giáo dục-Đào tạo thị xã Ba Đồn giành cúp vô địch khối các phòng GD-ĐT huyện, thị xã, thành phố.
Kết quả, Ban tổ chức đã trao cúp vô địch cho 2 đội bóng Trường THCS và THPT Bắc Sơn, phòng GD-ĐT thị xã Ba Đồn; giải nhì thuộc về đội bóng Trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp và Phòng GD-ĐT huyện Lệ Thủy; đồng giải ba có Trường THPT Lê Quý Đôn, THPT Quang Trung và Phòng GD-ĐT huyện Minh Hóa, Phòng GD-ĐT huyện Quảng Trạch. Đồng thời, Ban tổ chức cũng đã trao thưởng cho 6 cá nhân được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất giải. 
Trận chung kết kịch tính và hấp dẫn nhất giải Bóng chuyền nam ngành Giáo dục-Đào tạo năm 2018 giữa Trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp - Trường THCS và THPT Bắc Sơn đã thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ sôi nổi.
Trận chung kết kịch tính và hấp dẫn nhất giải bóng chuyền nam ngành Giáo dục-Đào tạo năm 2018 giữa Trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp - Trường THCS và THPT Bắc Sơn đã thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ sôi nổi.
Đồng hành cùng giải bóng chuyền nam ngành GD-ĐT năm 2018, Công ty TNHH TM và XD Tấn Phát Sport đã tài trợ bóng thi đấu, cúp, huy chương và tiền thưởng cho các đội bóng xuất sắc của giải, với tổng số tiền trên 24 triệu đồng. 
Nội Hà
,