.

Thể thao 24h: Bùi Tiến Dũng ca ngợi phong độ của Lương Xuân Trường

.
08:47, Thứ Tư, 14/11/2018 (GMT+7)
Thủ môn Bùi Tiến Dũng cho rằng tiền vệ Lương Xuân Trường đang là cầu thủ có phong độ cao nhất nhì của ĐT Việt Nam ở thời điểm hiện tại.
 
Bùi Tiến Dũng ca ngợi phong độ của Lương Xuân Trường
Bùi Tiến Dũng ca ngợi phong độ của Lương Xuân Trường
Bùi Tiến Dũng ca ngợi phong độ của Lương Xuân Trường
Khi được hỏi về phong độ của tiền vệ Lương Xuân Trường, thủ môn Bùi Tiến Dũng cho biết: "Tôi thấy trong những buổi tập và trận đấu vừa rồi phong độ của Lương Xuân Trường là tốt nhất ở ĐT Việt Nam hiện tại".
 
Ở trận thắng ĐT Lào 3-0 trong ngày ra quân AFF Cup 2018, Lương Xuân Trường đã góp công trực tiếp vào bàn thắng thứ hai của ĐT Việt Nam, với cú sút xa khó chịu, khiến thủ môn đối phương không thể bắt dính, tạo điều kiện cho tiền đạo Nguyễn Anh Đức đánh đầu bồi.
 
Danny Welbeck phải nghỉ thi đấu 1 năm vì chấn thương? 
 
Theo nhận định của báo giới Anh, tiền đạo Danny Welbeck có thể sẽ phải nghỉ thi đấu 1 năm vì chấn thương mắt cá gặp phải trong trận Arsenal hòa Sporting 0-0 hồi giữa tuần trước. Trang chủ Arsenal xác nhận, chân sút này đã phải thực hiện 2 ca phẫu thuật và chưa hẹn ngày trở lại. 
 
MU sẵn sàng bán Alexis Sanchez trong kỳ chuyển nhượng mùa đông
 
Thông tin từ Sky Sports cho biết, Alexis Sanchez có thể sẽ chia tay MU ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Điểm đến của tiền đạo người Chile có thể là PSG. Hiện tại MU không mặn mà với việc giữ chân Alexis Sanchez và cầu thủ này cũng không có mối quan hệ tốt với các đồng đội ở sân Old Trafford./.
 
Theo PV/VOV.VN Tổng hợp
,