.

Inter Milan - Barca: Nerazzurri phục hận

.
16:08, Thứ Ba, 06/11/2018 (GMT+7)
Trên đất Italia, Inter Milan chưa bao giờ ngán ngại Barca, đó là lý do để CĐV đội bóng này có thể mơ về một chiến thắng.
 
Để thua với tỉ số 2-0 ở lượt đi, nhưng trở về sân Giuseppe Meazza, Inter Milan có lý do để lạc quan khi đang có thành tích đối đầu rất tốt với các đại diện của La Liga, trong đó có chính Barca trên sân nhà.
 
Lần gần nhất Nerazzurri tiếp gã khổng lồ xứ Catalunya là ở lượt đi bán kết Champions League 2009/10 và đó là một chiến thắng ngoạn mục với tỷ số 3-1 của đội bóng Italia khi đó được dẫn dắt bởi HLV Jose Mourinho.
 Sân nhà là điểm tựa của Inter Milan trước Barca (Ảnh: Getty).
Sân nhà là điểm tựa của Inter Milan trước Barca (Ảnh: Getty).
Trước đó, trong 5 lần đối đầu với Barca tại Giuseppe Meazza, Inter Milan cũng chỉ phải nhận 1 thất bại, họ giành được 3 trận hòa và 1 chiến thắng. Chưa hết, Inter luôn chơi rất hay khi tiếp đón các đại diện Tây Ban Nha, với việc bất bại cả 8 cuộc đụng độ gần đây trên sân nhà.
 
Phong độ của Inter Milan thời gian gần đây cũng là rất tốt, thầy trò HLV Luciano Spalletti vừa hủy diệt Genoa 5 bàn không gỡ và thắng 9/10 trận gần nhất ở đấu trường quốc nội.
 
Inter sẽ tiếp đón Barca với lực lượng mạnh nhất khi một loạt trụ cột như Vrsaljko, Miranda, Vecino, Nainggolan hay Icardi đều đã được HLV Spalletti cho nghỉ hoặc chỉ vào sân từ ghế dự bị trong trận đại thắng Genoa 5-0 cuối tuần vừa rồi.
 Messi trở lại, Barca tự tin hướng về chiến thắng trước Inter Milan (Ảnh: Getty).
Messi trở lại, Barca tự tin hướng về chiến thắng trước Inter Milan (Ảnh: Getty).
Tuy nhiên, Barca vẫn sẽ được đánh giá cao hơn khi dẫn đầu bảng B với 3 trận toàn thắng. Đêm nay, Messi cũng có tên trong danh sách đến Italia của HLV Ernesto Valverde, nếu số 10 có thể thi đấu thì hàng phòng ngự của đội chủ nhà có lý do để lo lắng.
 
Tâm lý tốt, phong độ ổn định (4 trận gần nhất toàn thắng ở La Liga, trong đó có trận thắng đậm Real 5-0) vì lẽ đó chẳng có lý do gì để các CĐV đội bóng này không mơ về một thắng lợi.
 
Dẫu vậy, khát khao "phục hận" và được lịch sử chống lưng sẽ là chiếc đòn bẩy giúp thầy trò HLV Luciano Spalletti chơi tự tin để hướng đến một chiến thắng trước đối thủ mạnh trên sân nhà./.
Đội hình dự kiến:
 
Inter Milan (4-2-3-1): Handanovic; Skriniar, Miranda, Asamoah, D'Ambrosio; Vecino, Brozovic; Candreva, Valero, Perisic; Icardi.
 
Barcelona (4-3-3): Stegen; Pique, Alba, Lenglet, Roberto; Busquets, Rakitic, Arthur; Coutinho, Rafinha, Suarez.
 
Dự đoán kết quả: Inter Milan 1-1 Barcelona.
Theo CTV Thịnh Vy/VOV.VN. Ảnh Getty
,