.

Cú vô lê 37m của Ibrahimovic giành giải bàn thắng đẹp nhất năm tại MLS

.
15:25, Thứ Tư, 14/11/2018 (GMT+7)
Chân sút người Thụy Điển tiếp tục có thêm một danh hiệu cá nhân cho mình khi giành giải bàn thắng đẹp nhất tại MLS ngay trong mùa đầu tiên.
Bàn thắng kinh điển của Ibrahimovic
 
Đáng nói, bàn thắng kinh điển này đến ngay trong trận đấu đầu tiên của Ibra trong màu áo của LA Galaxy trước đối thủ cùng tiểu bang LAFC.
 
Được tung vào sân phút thứ 71, chỉ 6 phút sau, cựu tiền đạo M.U này tung cú sút vôlê từ khoảng cách 37m vẽ nên một đường cong tuyệt đẹp đánh bại thủ thành Tyler Miller, gỡ hòa 3-3 cho LA Galaxy.
 
Bàn thắng được khán giả bình chọn ngoạn mục nhất mùa giải 2018. Ibrahimovic là cầu thủ thứ 3 của LA Galaxy giành giải thưởng cá nhân này sau Landon Donovan và Carlos Ruiz.  
 
Trước đây khi còn thi đấu ở châu Âu và khoác áo đội tuyển Thụy Điển, Ibrahimovic từng nhiều lần ghi được những bàn thắng siêu hạng. 
 
Nổi tiếng nhất là bàn ghi vào lưới Joe Hart trong trận giao hữu giữa Thụy Điển và Anh năm 2012. Cú đá xe đạp chổng ngược này sau đó được FIFA trao giải bàn thắng đẹp nhất năm.
 
Dù đã 37 tuổi nhưng Ibra vẫn chưa cho thấy dấu hiệu ngừng lại. Tại MLS mùa này, Ibra ghi 22 bàn sau 27 lần ra sân. 
 
Ibra cũng qua mặt đồng đội cũ tại M.U là Wayne Rooney để nhận danh hiệu cầu thủ tân binh hay nhất giải đấu mùa bóng 2018.
 
Theo TRỌNG NHÂN (Tuổi trẻ)
,