.

V-League: Hà Nội cách ngôi vương 3 điểm, nóng cuộc đua trụ hạng

.
14:45, Thứ Sáu, 07/09/2018 (GMT+7)
Sau hơn 1 tháng nghỉ thi đấu, chiều 8, 9-9, V-League 2018 sẽ tiếp tục diễn ra vòng đấu thứ 21 trên các sân Tam Kỳ (Quảng Nam), Cẩm Phả (Quảng Ninh), Hòa Xuân (Đà Nẵng), Pleiku (Gia Lai), Thiên Trường (Nam Định), Thống Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh) và Hàng Đẫy (Hà Nội).
XSKT Cần Thơ (áo xanh cốm) đang đứng đáy bảng. (Ảnh: TTXVN phát)
XSKT Cần Thơ (áo xanh cốm) đang đứng đáy bảng. (Ảnh: TTXVN phát)
Theo nhận định của giới chuyên môn, sau kỳ nghỉ dài ngày, các câu lạc bộ có đủ thời gian để chuẩn bị lực lượng, cũng như thay đổi kỹ thuật, chiến thuật hợp lý hơn trước khi bước vào giai đoạn thi đấu nước rút.
 
V-League 2018 chỉ còn 6 vòng đấu nữa là kết thúc. Ngôi vương coi như đã thuộc về Hà Nội FC - đội bóng đang đứng đầu với 51 điểm, hơn đội đứng thứ 2 đến 16 điểm.
 
Nếu đội bóng Thủ đô giành chiến thắng trước Sông Lam Nghệ An ở vòng đấu thứ 21, họ sẽ vô địch sớm mùa giải năm nay trước 5 vòng đấu.
 
Ở chiều ngược lại, cuộc chiến trụ hạng được dự đoán sẽ vô cùng quyết liệt ở 6 vòng đấu cuối khi mà khoảng cách điểm giữa các đội là không nhiều.
 
XSKT Cần Thơ đang đứng ở cuối bảng xếp hạng với vỏn vẹn 17 điểm. Nam Định xếp ngay trên có 18 điểm, nhưng khoảng cách với nhóm trên không quá nhiều.
 
Ngoài hai cái tên trong nhóm "cầm đèn đỏ," những đội bóng như Sài Gòn, Thành phố Hồ Chí Minh hay SHB Đà Nẵng cũng không nằm ngoại phạm vi khi điểm số hơn kém đội cuối bảng chỉ từ 2-5 điểm./.
 
Theo QUỐC TRỊ (TTXVN/VIETNAM+) 
,