.

Thể thao 24h: HLV Park Hang Seo đối xử với cầu thủ bằng sự chân thành

.
07:47, Thứ Ba, 18/09/2018 (GMT+7)
Chiến lược gia người Hàn Quốc - Park Hang Seo vừa có những phát biểu với báo giới về bí quyết thành công tại Việt Nam.
 
HLV Park Hang Seo đối xử với cầu thủ bằng sự chân thành
 
Trong lần trả lời phỏng vấn báo chí Hàn Quốc mới đây, HLV Park Hang Seo đã tiết lộ bí quyết thành công ở Việt Nam. Thầy Park cho biết: "Khi đến Việt Nam, tôi thầy phải tìm hiểu và trân trọng văn hóa Việt Nam càng nhiều càng tốt. Tôi không nghĩ có gì đó đáng gọi là bí quyết lãnh đạo ở đây. 
Thầy Park tiết lộ bí quyết thành công là
Thầy Park tiết lộ bí quyết thành công là "đối xử với học trò bằng sự chân thành". (Ảnh: Trọng Phú)
Đối với các cầu thủ, tôi cố gắng đối xử bằng sự chân thành. Tôi dùng cả trái tim mình chứ không hẳn là phương pháp lãnh đạo đặc biệt nào cả. Tôi cũng rất may mắn khi được làm việc với những người nhiệt tình, luôn cố gắng hỗ trợ mình trong công việc".
 
HLV Park Hang Seo dự kiến ở lại Hàn Quốc đến cuối tháng 9, trước khi quay lại Việt Nam để cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup.
 
De Gea được ví là "Messi ở vị trí thủ môn"
 
Phong độ xuất sắc của De Gea đã giúp MU bảo toàn chiến thắng 2-1 trong trận đấu với Watford. Anh có những pha bay người xuất thần để cứu thua vào cuối trận, giúp Quỷ đỏ có được 3 điểm trọn vẹn.
 
Chứng kiến đẳng cấp của De Gea, thủ môn bên kia chiến tuyến - Ben Foster cũng không tiếc lời ca ngợi: "De Gea giống như một Messi ở vị trí thủ môn. Anh ấy là thủ thành xuất sắc nhất trong vài năm trở lại đây.
 
De Gea vẫn luôn như thế. Chẳng ai có thể làm phiền anh ta. De Gea cố gắng làm tốt vai trò của mình, cứu thua, đứng dậy rồi bình tâm trở về nhà"./.
 
Theo Trọng Phú/VOV.VN
,