.

Thể thao 24h: Chelsea và Liverpool ca khúc khải hoàn

.
14:49, Chủ Nhật, 16/09/2018 (GMT+7)
Bản tin thể thao sáng 16-9, Chelsea và Liverpool ca khúc khải hoàn, Juventus tính phá vỡ hợp đồng vì Pavard.
 
Chelsea và Liverpool ca khúc khải hoàn
 
Vòng 5 Premier League 2018/2019, Chelsea đã giành chiến thắng 4-1 trước Cardiff City trên sân nhà. Trong khi đó, Liverpool dù làm khách trước Tottenham tại Wembley, nhưng đã thi đấu tốt để đánh bại đối thủ với tỉ số 2-1. Với kết quả này, Chelsea và Liverpool có cùng 15 điểm sau 5 trận, chia nhau 2 vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng.
Liverpool (áo đỏ) giành chiến thắng trước Tottenham (Ảnh: Getty Images).
Liverpool (áo đỏ) giành chiến thắng trước Tottenham (Ảnh: Getty Images).
MU từng phũ phàng từ chối Saul Niguez
 
Chuyên gia Guillem Balague của Sky Sports tiết lộ, khi dẫn dắt MU, HLV Louis van Gaal đã thuyết phục ban lãnh đạo đội bóng này chiêu mộ Saul Niguez. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, tiền vệ này mới 20 tuổi, Atletico Madrid cũng sẵn sàng bán người, nhưng “Quỷ đỏ” đã phũ phàng từ chối.
 
Atletico Madrid bị SD Eibar cầm chân
 
Được thi đấu trên sân nhà, nhưng Atletico Madrid đã gây thất vọng lớn, khi để SD Eibar cầm chân với tỉ số 1-1. Trận này, đội bóng của HLV Diego Simeone bị thủng lưới trước, đến phút bù giờ mới có được bàn gỡ hòa.
 
Juventus tính phá vỡ hợp đồng vì Pavard
 
Thông tin từ Calciomercato, ban lãnh đạo Juventus đang lên kế hoạch chi 30 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của hậu vệ Pavard (VfB Stuttgart). Hiện tại, ngoài Juventus thì Barca cũng là đội bóng đang theo đuổi nhà vô địch World Cup 2018.
 
N'Golo Kante hạnh phúc ở Chelsea
 
Trả lời phỏng vấn RMC Sport, N'Golo Kante tuyên bố đang hạnh phúc ở Chelsea và sẽ tiếp tục gắn bó với The Blues. Trước đó, ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, tiền vệ người Pháp được PSG theo đuổi, nhưng anh đã từ chối.
 
Theo PV/VOV.VN (tổng hợp)
 
,