.

Messi lập hat-trick, Barca thắng tưng bừng trước PSV

.
07:53, Thứ Tư, 19/09/2018 (GMT+7)
Lionel Messi có ngày khi đấu rực sáng khi anh ghi 3 bàn thắng, qua đó giúp Barca có chiến thắng giòn giã 3-0 trước PSV ngay trên sân Nou Camp.
 
Ở lượt trận đầu tiên của bảng B Champions League 2018/2019, Barca tiếp đón PSV trên sân nhà Nou Camp. Bên cạnh thi đấu trên sân nhà Nou Camp, thì việc được đánh giá cao hơn đối phương khiến Barca áp đặt thế trận từ ngay những phút đầu của trận đấu.
Lionel Messi rực ráng giúp Barca
Lionel Messi rực ráng giúp Barca "đè bẹp" PSV với tỷ số 3-0. (Ảnh: Getty)
Tuy nhiên trước hàng thủ kỷ luật của đại diện tới từ Hà Lan khiến hàng công của Barca chưa thể tìm được đường vào khung thành của thủ môn Jeroen Zoet. Ở chiều ngược lại những đường phản công hay các đường lên bóng đơn giản nhưng mạch lạc của PSV lại gây khó khăn cho hàng thủ của Barca.
 
Vào phút 32, Barca đã có bàn mở tỷ số do công Lionel Messi sau pha đá phạt đẳng cấp ở khoảng cách 20m và hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đoàn quân của HLV Valverde.
 
Bước sang hiệp 2, Barca tiếp tục duy trì thế trận tấn công và liên tục dồn ép đội khách, đặt khung thành của thủ môn Jeroen Zoet bên phía PSV vào trong tình trạng báo động. Tuy nhiên Luis Suarez hay Philippe Coutinho có ngày thi đấu kém duyên khi không thể hiện thực hoá được các cơ hội.
 
Ở phút 74, Barca đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt do công của Ousmane Dembele. Bắt nguồn từ pha đi bóng điệu nghệ trước hàng thủ của PSV, tiền đạo người Pháp có pha cứa lòng hiểm hóc, đánh bại thủ thành Jeroen Zoet, 2-0 nghiêng về Barca.
 
Chỉ sau 3 phút sau bàn thắng của Dembele, Lionel Messi “dội gáo nước lạnh” lên PSV khi anh có pha ra chân cực nhanh, sau đường chọc khe tinh tế của Rakitic, 3-0 cho “Gã khổng lồ xứ Catalan”.
 
Trước khi trận đấu khép lại, Lionel Messi đã kịp hoàn tất cú hat-trick, qua đó giúp Barca “huỷ diệt” PSV với tỷ số chung cuộc 4-0. Với kết quả này, đoàn quân của HLV Valverde tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng B với 3 điểm và hiệu số 4./.
 
Theo Trường Giang/VOV.VN
,