.

HLV Skorza: 'Olympic Việt Nam là đối thủ rất mạnh, Olympic UAE đã may mắn hơn'

.
20:14, Thứ Bảy, 01/09/2018 (GMT+7)
HLV Maciej Skorza đánh giá, Olympic Việt Nam là đối thủ rất mạnh và Olympic UAE đã may mắn hơn trong loạt sút luân lưu.
 
“Olympic Việt Nam là đối thủ rất mạnh và đã tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn hơn ở trận này. Olympic UAE ý thức được sức mạnh của Olympic Việt Nam nên đã cố gắng chờ đợi cơ hội. Có thể lối chơi của chúng tôi không đẹp mắt nhưng hiệu quả sau cùng mới là quan trọng nhất.” – HLV Maciej Skorza nói về trận tranh HCĐ ASIAD 2018.
 
Vị thuyền trưởng Olympic UAE cũng đánh giá, việc ghi bàn thắng mở tỷ số là chìa khóa giúp Olympic UAE có thể toan tính một thế trận thuận lợi và đã được may mắn ủng hộ khi bước vào loạt sút luân lưu với Olympic Việt Nam, qua đó giành tấm HCĐ.
 HLV Maciej Skorza trong cuộc họp báo sau trận tranh HCĐ ASIAD 2018. (Ảnh: Ngọc Duy)
HLV Maciej Skorza trong cuộc họp báo sau trận tranh HCĐ ASIAD 2018. (Ảnh: Ngọc Duy)
HLV Maciej Skorza cho hay: “Olympic Việt Nam chỉ thua những bàn đầu tiên khi vào tới bán kết. Bởi vậy, tôi rất mừng khi Olympic UAE ghi được bàn thắng mở tỷ số, qua đó tạo ra thế trận thuận lợi trước khi may mắn hơn trong loạt sút luân lưu”.
 
Nhà cầm quân người Ba Lan muốn gửi lời cảm ơn tới các học trò vì Olympic UAE đã phải trải qua rất nhiều khó khăn mới giành được tấm HCĐ. Ở ASIAD 2018, đội bóng vùng Vịnh đã chật vật vượt qua vòng bảng trước khi 3 lần giành chiến thắng trong loạt sút luân lưu ở vòng knock-out.
 
HLV Maciej Skorza tuyên bố: “Có người nói rằng, Olympic UAE đã gặp may mắn nhưng chúng tôi đã luyện tập rất chăm chỉ. Chúng tôi đã nỗ lực không ngừng khi phải đối đầu với các đối thủ mạnh. Nếu được, tôi muốn trao HCV cho các học trò vì những gì họ đã làm được”./.
 
Theo Ngọc Duy/VOV.VN (Từ Indonesia)
,