.

Giải bóng chuyền truyền thống huyện Lệ Thủy năm 2018

.
09:21, Thứ Hai, 03/09/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Nhân dịp kỷ niệm 73 năm cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9, huyện Lệ Thủy đã tổ chức giải bóng chuyền truyền thống nam và nữ năm 2018. Tham gia giải có gần 200 vận động viên thuộc 18 đội bóng đến từ các xã, thị trấn, cơ quan trên địa bàn huyện.
Các vận động viên đang thi đấu trong trận chung kết bóng chuyền nam
Các vận động viên đang thi đấu trong trận chung kết bóng chuyền nam
Theo đó, giải bóng chuyền nữ có 4 đội tham gia, diễn ra từ ngày 21 đến ngày 24-8. Giải nam có 14 đội tham gia, diễn ra từ ngày 26 đến 29-8 và trận chung kết diễn ra chiều ngày 2-9. Các đội nữ thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn ra đội giải nhất nhì, ba. Các đội nam chia làm 4 bảng thi đấu chọn ra 8 đội vào vòng tứ kết, 4 đội vào vòng bán kết và 2 đội vào chung kết. 
 
Qua một thời gian tranh tài, các đội bóng đã thi đấu sổi nổi, quyết liệt, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những pha ghi điểm đẹp mắt. Kết thúc giải đấu, đội bóng chuyền nữ xã Mỹ Thủy đạt giải nhất, giải nhì xã Tân Thủy, giải ba xã Hoa Thủy. Giải nhất đội nam thuộc về đội An Thủy, giải nhì đội Bệnh viên đa khoa huyện Lệ Thủy, đồng giải ba đội thị trấn Lệ Ninh và xã Lộc Thủy. 
 
Ngoài ra, ban tổ chức còn trao nhiều giải phụ cho các đội bóng và các vận động viên tham gia. Giải bóng chuyền nam, nữ truyền thống huyện Lệ Thủy đã thu hút hàng nghìn khán giả đến xem cổ vũ. Hoạt động này sẽ góp phần làm sôi động thêm cho lễ hội đua, bơi thuyền truyền thống huyện Lệ Thủy năm 2018.
X.V
,