.

Cristiano Ronaldo cán mốc vĩ đại sau khi 'phá lưới' Sassuolo

.
14:13, Thứ Hai, 17/09/2018 (GMT+7)
Cristiano Ronaldo đã sắm vai người hùng khi lập cú đúp vào lưới Sassuolo để giúp Juventus giành chiến thắng 2-1 ở vòng 4 Serie A mùa giải 2018-19.
Ronaldo cán mốc 400 bàn thắng tại các giải vô địch quốc gia. (Nguồn: Reuters)
Ronaldo cán mốc 400 bàn thắng tại các giải vô địch quốc gia. (Nguồn: Reuters)
Cú đúp vào lưới Sassuolo không chỉ giúp Ronaldo giải "cơn khát bàn thắng," mà còn đưa anh đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ thứ 5 ghi được 400 bàn thắng ở các giải vô địch quốc gia.
 
Trước CR7, 4 danh thủ đã từng vươn đến cột mốc vĩ đại trên là Josep Bican (518 bàn), Ferenc Puskas (514 bàn), Jimmy McGrory (410 bàn) và Uwe Seeler (406 bàn).
 
Tuy nhiên, so với 4 danh thủ trên, Ronaldo là cầu thủ duy nhất ghi bàn ở 4 giải đấu khác nhau. Anh đã ghi được 3 bàn ở Primeira Liga (khoác áo Sporting Lisbon), 84 tại Premier League (Manchester United), 311 bàn tại La Liga (Real Madrid) và 2 bàn Serie A (Juventus).
 
Chia sẻ sau khi "thông nòng" ở Juventus cũng như đi vào lịch sử, Ronaldo cho biết: "Tôi cảm thấy căng thẳng trước những lời chê bai về việc gia nhập Juventus và chưa thể ghi bàn khi mà mọi kỳ vọng đều được đặt ở tôi. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới đồng đội, những người luôn bên cạnh và ủng hộ tôi trong thời gian qua."
 
"Tôi biết mình đã làm việc chăm chỉ và việc ghi bàn chỉ là vấn đề thời gian."
 
Sau chiến thắng trước Sassuolo, Ronaldo và đồng đội tại Juventus sẽ hành quân đến Tây Ban Nha để chuẩn bị cho trận ra quân gặp Valencia tại vòng bảng Champions League vào rạng sáng ngày 20-9./.
 
Theo PHƯƠNG TRANG (VIETNAM+) 
,