.

Sôi nổi các giải đấu thể thao trong tỉnh

.
15:01, Thứ Ba, 14/08/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Công an tỉnh Quảng Bình vừa tổ chức thành giải bóng chuyền nam truyền thống năm 2018 với sự tham gia của 11 đội bóng và hơn 130 vận động viên đến từ các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh và Công an huyện, thị xã, thành phố.
Lãnh đạo Công an tỉnh trao giải nhất cho đội bóng chuyền nam Công an thành phố Đồng Hới.
Lãnh đạo Công an tỉnh trao giải nhất cho đội bóng chuyền nam Công an thành phố Đồng Hới.
Giải diễn ra trong 5 ngày với tinh thần thể thao “đoàn kết, trung thực, cao thượng”, “khỏe để bảo vệ an ninh Tổ quốc”. Các đội về tham dự giải đã có sự đầu tư về con người, sự tập luyện công phu, chu đáo; trình độ các vận động viên tương đối đồng đều; nhiều trận đấu đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn và kịch tính… nên giải đã thu hút hàng ngàn lượt khán giả trong và ngoài lực lượng CAND đến cổ vũ, động viên. 
 
Giải bóng chuyền nam truyền thống Công an Quảng Bình là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 73 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam. Đây cũng là dịp CBCS giao lưu thể dục thể thao, học tập và trao đổi kinh nghiệm, rèn luyện sức khỏe, nâng cao trình độ kỹ thuật, chiến thuật trong thi đấu thể thao, góp phần tạo mối đoàn kết trong CBCS, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong toàn lực lượng, phấn đấu vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Công an thành phố Đồng Hới; giải nhì cho Công an huyện Bố Trạch; đồng giải ba là đội bóng của khối lực lượng Cảnh sát và Công an huyện Quảng Trạch.
 
Ngô Quang Văn
 
. Huyện Bố Trạch vừa tổ chức thành công giải thể thao chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng (16-10-1948 – 16-10-2018). 
Một trận đấu tại giải thể thao huyện Bố Trạch
Một trận đấu tại giải thể thao huyện Bố Trạch
Tham dự giải có 21 đội với hơn 100 vận động viên đến từ Đảng ủy, UBKT Đảng ủy các cơ quan, xã, thị trấn trong toàn huyện, tham gia thi đấu ở 2 bộ môn là bóng bàn và cầu lông, với các nội dung: đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ. 
Ban Tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đội đạt kết quả cao.
Ban Tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đội đạt kết quả cao.
Giải thể thao nhằm động viên, cổ vũ, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để các cán bộ, đảng viên làm công tác kiểm tra trong toàn huyện giao lưu, học hỏi, duy trì, phát triển phong trào thể thao, rèn luyện sức khỏe, tăng cường mối quan hệ đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau cùng hoàn thành tốt nhiệm vụ; đẩy mạnh tinh thần lao động, làm việc, thực hiện hiệu quả cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.
 
Ban Tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba cho các nội dung đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ đạt thành tích cao. 
                                                                                                                Quang Huy
                                                                                        (Ủy viên UBKT Huyện ủy Bố Trạch)
,