.

Đội bóng Sở Kế hoạch – Đầu tư vô địch giải bóng đá nam sân mini Khối thi đua các ngành Tổng hợp

.
10:16, Chủ Nhật, 12/08/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Đội bóng Sở Kế hoạch – Đầu tư đã chiến thắng đội bóng Sở Khoa học - Công nghệ với tỷ số 2-0 trong trận chung kết, đoạt cúp vô địch giải bóng đá nam sân mini Khối thi đua các ngành Tổng hợp diễn ra vào ngày 11-8.
Đội bóng đến từ Sở Kế hoạch – Đầu tư đã đoạt cúp vô địch
Đội bóng đến từ Sở Kế hoạch – Đầu tư đã đoạt cúp vô địch
Giải bóng đá nam sân mini Khối thi đua các ngành Tổng hợp được tổ chức nhân kỷ niệm 73 năm Cách mạng Tháng Tám, Quốc khánh 2-9 và Ngày truyền thống Văn phòng các cơ quan hành chính Nhà nước 28-8. Tham gia giải có gần 100 vận động viên của 7 đội bóng đến từ 9 cơ quan, đơn vị (có 2 đội liên quân) thuộc khối. 
 
Sau 1 ngày thi đấu sôi nổi, các đội bóng đã cống hiến cho hàng trăm khán giả có mặt tại sân vận động Luxe (đường Trần Quang Khải) nhiều pha bóng hay, bàn thắng đẹp. Với tinh thần thi đấu quyết tâm cao, đội bóng Sở Kế hoạch - Đầu tư đã chiến thắng đội bóng  Sở Khoa học - Công nghệ với tỷ số 2-0 trong trận chung kết, đoạt cúp vô địch của giải.
 
Đây là lần thứ hai, Khối thi đua các ngành Tổng hợp tổ chức giải bóng đá nam sân mini nhằm mục đích tạo ra sân chơi để các đơn vị trong khối đẩy mạnh phong trào rèn luyện sức khỏe, luyện tập thể dục thể thao…
Phan Phương
,