.

Công an tỉnh Quảng Bình tổ chức thành công giải quần vợt năm 2018

.
16:10, Thứ Hai, 27/08/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Chào mừng kỷ niệm 73 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam 2-9, trong các ngày từ 24 đến 26-8, Công an tỉnh Quảng Bình đã tổ chức thành công giải quần vợt năm 2018. 
Tặng hoa cho các vận động viên tiêu biểu và nhà tài trợ
Tặng hoa cho các vận động viên tiêu biểu và nhà tài trợ
Đến dự có đồng chí Thiếu tướng Từ Hồng Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh. 
 
Tham gia giải lần này có 36 vận động viên tiêu biểu được chia thành 2 hạng, mỗi hạng được chia thành 2 bảng A và B. Với thể thức thi đấu vòng loại tính điểm, chọn ra 2 đội nhất của 2 bảng vào thi đấu chung kết của mỗi hạng. Các đội nhì của mỗi bảng trong mỗi hạng được trao đồng hạng ba. 
 
Mặc dù được tổ chức trong điều kiện thời tiết không được thuận lợi nhưng sau 3 ngày thi đấu, với tinh thần làm việc khách quan, công bằng, vô tư của tổ trọng tài, sự thi đấu cao thượng, nhiệt tình, đoàn kết, giải quần vợt năm nay đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay, pha bóng đẹp mắt, hấp dẫn đầy kịch tính, thu hút khán giả đến xem, cổ vũ.
 
Kết thúc giải, ban tổ chức đã trao 2 giải nhất cho cặp đôi VĐV Lê Minh Long và Nguyễn Văn Huy (hạng A), cặp đôi VĐV Bùi Quang Thanh và Trương Hồng Phong (hạng B); 2 giải nhì cho cặp đôi VĐV Nguyễn Hải Đăng và Trần Anh Tuấn (hạng A), cặp đôi VĐV Nguyễn Duy Thực và Nguyễn Thành Tâm (hạng B). Ban tổ chức cũng đã trao giải đồng hạng ba cho 4 cặp đôi.
 
Giải quần vợt Công an tỉnh năm 2018 là dịp để các vận động viên gặp gỡ, giao lưu, học hỏi lẫn nhau, cùng đóng góp cho sự phát triển của phong trào thể thao tỉnh nhà nói chung và bộ môn quần vợt nói riêng. 
 
QV
,