.

Cần Thơ 'tự bắn' vào chân, Sài Gòn thắng trận chung kết ngược

.
08:41, Thứ Bảy, 21/07/2018 (GMT+7)
Hoàng Vissai mắc 2 sai lầm khiến Cần Thơ thua 1-3 trước Sài Gòn FC trong trận chung kết ngược ở cuộc đọ sức sớm nhất vòng 20 V-League 2018.
 
Với lợi thế sân nhà, Cần Thơ là đội chơi lấn lướt hơn trong trận chung kết ngược với Sài Gòn FC. Tuy nhiên, hàng công của đội bóng Tây Đô đã không thể tạo ra sự đột phá cần thiết để xuyên thủng mành lưới đội khách.
 
Chơi lép vế nhưng Sài Gòn FC lại bất ngờ ghi bàn mở tỷ số ở phút 58. Tận dụng sai lầm của Hoàng Vissai, đội bóng áo hồng tổ chức tấn công nhanh gọn với quả treo bóng vào vòng cấm địa và Quốc Phương đánh đầu tung lưới Cần Thơ.
Sài Gòn FC đánh bại Cần Thơ trong trận chung kết ngược. (Ảnh: VPF)
Sài Gòn FC đánh bại Cần Thơ trong trận chung kết ngược. (Ảnh: VPF)
Cơn ác mộng của Cần Thơ và Hoàng Vissai chưa dừng lại ở đây. Phút 74, cầu thủ nhập tịch này gây ra quả phạt đền khiến đội chủ nhà bị dẫn trước 0-2. Người ghi bàn cho Sài Gòn FC trên chấm 11 mét là tiền vệ kỳ cựu Ngọc Duy.
 
Tiếp đà hưng phấn, Sài Gòn FC chỉ mất thêm 4 phút để ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0. Người lập công là Quốc Phương với pha đá phạt đưa bóng chạm hàng rào đổi hướng đi thẳng vào lưới trong sự ngỡ ngàng của thủ môn Cần Thơ.
 
Những nỗ lực của đội bóng Tây Đô ở trận này chỉ giúp họ tìm thấy bàn thắng danh dự ở phút 81 nhờ pha bật cao đánh đầu chuẩn xác từ Wander Luiz.
 
Giành chiến thắng 3-1 ngay trên sân Cần Thơ, Sài Gòn FC thoát khỏi vị trí đội sổ và leo lên thứ 11 trên BXH sau trận đấu sớm vòng 20 V-League 2018. Trong khi đó, đội bóng Tây đô là những người thay thế Sài Gòn FC ở vị trí cuối cùng trên BXH./.
 
Theo PV/VOV.VN
 
,