.

VTV nói chưa có bản quyền World Cup, người hâm mộ tiếp tục chờ

.
16:45, Thứ Năm, 07/06/2018 (GMT+7)
Trao đổi với Tuổi Trẻ Online lúc 12h trưa 7-6 , ông Nguyễn Hà Nam, trưởng ban thư ký biên tập Đài truyền hình VN (VTV), khẳng định đến thời điểm này VTV vẫn chưa mua được bản quyền truyền hình World Cup 2018.
 
Ông Nam nói: "Hiện nay VTV vẫn đang nỗ lực đàm phán với đối tác Công ty Infront Sports & Media (ISM). Khi có thông tin chính thức chúng tôi sẽ thông báo cho người hâm mộ được biết, còn thời điểm nào thì phải phụ thuộc đối tác".
 
Trước thông tin sáng nay có một tờ báo đưa tin VTV đã có bản quyền truyền hình World Cup, ông Nguyễn Hà Nam nói: "Đó là thông tin chưa chính xác và tờ báo đó đã gỡ thông tin này".
 
Khi được hỏi rằng một số nguồn tin trong ngày 7-6 cho biết một tập đoàn rất lớn tại Việt Nam đã bỏ ra 5 triệu USD để hợp tác với VTV trong việc mua bản quyền truyền hình World Cup, ông Hà Nam trả lời "do đang trong quá trình đàm phán nên VTV không thể tiết lộ về việc này được".
 
Việc tờ báo này đăng tin VTV đã có được bản quyền World Cup 2018, khiến cư dân mạng nhanh chóng chia sẻ thông tin này với sự hồ hởi, trong số này có một số Facebook của người nổi tiếng, uy tín trong làng thể thao.
 
Sau đó khi tờ báo này rút tin, nhiều bạn đọc vẫn tiếp tục chia sẻ thông tin này.
 
Cùng thời điểm, trên Facebook cá nhân, một bình luận viên nổi tiếng viết status nói rằng có tin chính thức VTV hợp tác cùng HTV mua xong bản quyền World Cup 2018. Tuy nhiên, bình luận viên này đã tắt máy khi Tuổi Trẻ Online gọi điện để xác nhận thông tin. 
 
Theo K.X. - T.N. - H.D. (Tuổi trẻ)
,
  • Thêm một cú 'chạm bước một' vĩ đại của Zidane

    Vinh quang đưa Zinedine Zidane lên đỉnh cao, những kết cục cay đắng khiến ông trở nên vĩ đại. Nhân vật này luôn gắn với những quyết định đúng đắn, của chính ông lẫn trọng tài và cả... Chúa.
     
    01/06/2018
    .