.

Thể thao 24h: Zidane dẫn dắt ĐT Qatar, hưởng lương cực khủng?

.
08:12, Thứ Bảy, 02/06/2018 (GMT+7)
Bản tin thể thao sáng 2-6, rộ tin HLV Zidane dẫn dắt Qatar nhận số tiền 176 triệu Bảng cho bản hợp đồng 4 năm.
 
Zidane dẫn dắt Qatar, hưởng lương cực khủng?
 
Ngày 31-5, HLV Zidane quyết định chia tay Real Madrid sau khi giúp đội bóng này lần thứ 3 liên tiếp giành chức vô địch Champions League. Mới đây, xuất phát từ thông tin trên Twitter của tỷ phú Naguib Sawiris – báo chí châu Âu rầm rộ đưa tin, Zidane có thể dẫn dắt ĐT Qatar – nước chủ nhà World Cup 2022, nhận lương 176 triệu Bảng cho bản hợp đồng 4 năm.
Rộ tin đồn HLV Zidane dẫn dắt ĐT Qatar (Ảnh: Getty Images)
Rộ tin đồn HLV Zidane dẫn dắt ĐT Qatar (Ảnh: Getty Images)
MU bạo chi vì Alderweireld
 
The Sun đưa tin, ban lãnh đạo MU chấp nhận chi 50 triệu Bảng để sở hữu Toby Alderweireld của Tottenham. Hiện tại, ngoài MU thì một số đội bóng lớn của châu Âu cũng muốn có chữ ký của trung vệ này.
 
Thiago Alcantara muốn chia tay Bayern
 
Theo Bild, tiền vệ Thiago Alcantara đã nói với ban lãnh đạo Bayern Munich rằng anh muốn ra đi tìm kiếm thử thách mới. Được biết, Man City đang rất muốn có chữ ký của cựu cầu thủ Barca.
 
Huyền thoại MU muốn Bale đến Old Trafford
 
Mới đây, huyền thoại của MU - Gary Neville cho biết, anh rất muốn Bale đầu quân cho “Quỷ đỏ” ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018. Hiện tại, Bale đang muốn chia tay Real sau một mùa giải phải ngồi dự bị quá nhiều./.
 
Theo Yến Hoàng/VOV.VN (tổng hợp)
,
  • Thêm một cú 'chạm bước một' vĩ đại của Zidane

    Vinh quang đưa Zinedine Zidane lên đỉnh cao, những kết cục cay đắng khiến ông trở nên vĩ đại. Nhân vật này luôn gắn với những quyết định đúng đắn, của chính ông lẫn trọng tài và cả... Chúa.
     
    01/06/2018
    .