.

Thể thao 24h: Real phát giá bán Ronaldo

.
08:04, Chủ Nhật, 03/06/2018 (GMT+7)
Bản tin thể thao tối 2-6, Real phát giá bán Ronaldo, Fred đến MU kiểm tra y tế trong tuần tới.
 
Real phát giá bán Ronaldo
 
Thông tin từ Don Balon, Chủ tịch Perez sẵn sàng bán Ronaldo cho bất cứ đội bóng nào ở Hè 2018, nếu họ chi đủ số tiền 175 triệu Bảng.  Hiện tại, CR7 vẫn còn hợp đồng với Real tới năm 2021, nhưng tiền đạo người Bồ đã đánh tiếng muốn ra đi.
Chủ tịch Perez sẽ bán Ronaldo nếu đội bóng nào chi đủ số tiền 175 triệu Bảng (Ảnh: Getty).
Chủ tịch Perez sẽ bán Ronaldo nếu đội bóng nào chi đủ số tiền 175 triệu Bảng (Ảnh: Getty).
Fred đến MU kiểm tra y tế trong tuần tới
 
MU rất quyết tâm trong việc chiêu mộ tiền vệ Fred (Shakhtar Donetsk) ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Sau thời gian ngắn đàm phán, đội chủ sân Old Trafford đã nhận được tín hiệu vui từ phía tiền vệ người Brazil và Shakhtar Donetsk.
 
Theo báo giới Anh, Fred đã đồng ý chuyển sang thi đấu cho MU và có cuộc kiểm tra y tế vào tuần tới. Được biết, mức phí mà MU phải trả cho tiền vệ này là 43 triệu Bảng, có thể tăng lên hơn 50 triệu Bảng tùy thuộc vào màn trình diễn.
 
Arsenal nhắm Gelson Martins
 
Theo báo giới Anh, Arsenal đã đưa cầu thủ chạy cánh Gelson Martins của Sporting Lisbon vào danh sách mua sắm ở Hè 2018. Năm nay Gelson Martins 23 tuổi, anh còn hợp đồng với Sporting Lisbon tới năm 2022, mức phí chuyển nhượng trên thị trường là 30 triệu Bảng.
 
Sir Alex Ferguson xuất viện
 
The Sun đưa tin, cựu HLV  của MU - Sir Alex Ferguson đã xuất viện sau khi bị xuất huyết não hồi tháng trước. Được biết, sức khỏe của Sir Alex Ferguson đang tiến triển tốt và ông có thể trở lại sân Old Trafford xem đội nhà thi đấu ở mùa giải tới./.
Theo Yến Hoàng/VOV.VN (tổng hợp)
 
,
  • Thêm một cú 'chạm bước một' vĩ đại của Zidane

    Vinh quang đưa Zinedine Zidane lên đỉnh cao, những kết cục cay đắng khiến ông trở nên vĩ đại. Nhân vật này luôn gắn với những quyết định đúng đắn, của chính ông lẫn trọng tài và cả... Chúa.
     
    01/06/2018
    .