.

Kết thúc Quảng Bình cúp 2018: Tứ Minh FC vô địch

.
07:24, Thứ Hai, 04/06/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Chiều ngày 3-6, Giải bóng đá Người Quảng Bình khu vực miền Nam (Quảng Bình cúp 2018) đã diễn ra trận tranh hạng 3 giữa Quảng Kim FC (Quảng Trạch) và Nam Sơn (Lệ Thủy); trận chung kết giữa Đoàn Gia Group FC (thị xã Ba Đồn) và Tứ Minh FC (Bố Trạch).
Giải đấu đã thành công với mục tiêu gắn kết con em Quảng Bình xa xứ
Giải đấu đã thành công với mục tiêu gắn kết con em người Quảng Bình xa xứ
Trước đó, vào ngày 27-5, ở trận bán kết 1, Đoàn Gia Group FC đã thắng Quảng Kim FC (Quảng Trạch) với tỷ số 6-4; ở trận bán kết 2, Tứ Minh FC thắng Nam Sơn (Lệ Thủy) với tỷ số 6-5 sau 9 lượt sút luân lưu. 
 
Ở trận tranh giải ba, Nam Sơn FC thắng Quảng Kim FC với tỷ số thuyết phục 6-3, giành huy chương đồng; 
Ở trận chung kết, Tứ Minh FC chật vật thắng Đoàn Gia FC ở lượt đá luân lưu với tỷ số 6-5 sau khi hoà nhau 1-1 trong hai hiệp chính, giành cúp vô địch. Đoàn gia Group giành giải nhì, Nam Sơn giành giải ba. 
 
Cầu thủ Nguyễn Văn Hùng của đội Quảng Kim là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất (19 bàn) đoạt danh hiệu Vua phá lưới. Thủ môn Phan Thanh Lâm của đội Tứ Minh đoạt danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất giải.
 
Ban tổ chức đã trao cúp và phần thưởng 10 triệu đồng cho đội vô địch, 8 triệu đồng cho giải nhì và 5 triệu đồng cho giải ba. 
Đội Tứ Minh FC hân hoan trong niềm vui chiến thắng
Đội Tứ Minh FC hân hoan trong niềm vui chiến thắng
Từ kinh phí do các mạnh thường quân hỗ trợ, trước đó, Ban tổ chức giải và các trưởng đoàn đã đến thăm và hỗ trợ bé Lê Thị Thu Trang (quê huyện Tuyên Hóa, ngụ quận Thủ Đức - TPHCM) 10.100.000 đồng. Bé Trang bị u máu di căn, hiện gia đình cùng bé đang ở trọ và chữa trị bằng Đông y tại phường Linh Tây, quận Thủ Đức, TPHCM. 
 
Phát biểu nhân trao cúp cho đội vô địch, ông Nguyễn Hữu Cương, Chủ tịch Hội Đồng hương Quảng Bình tại TPHCM khẳng định, giải đấu đã thành công với mục tiêu gắn kết con em Quảng Bình xa xứ trong những hoạt động văn hoá, thể thao lành mạnh.
 
Như Báo Quảng Bình đã thông tin, đây là lần thứ 4 Quảng Bình cúp được tổ chức. Giải lần này khai mạc ngày 29-4 với 12 đội tuyển đại diện cho con em 8 huyện, thị xã, thành phố ở quê nhà và CLB Doanh nghiệp Quảng Bình tại TPHCM tham dự.  
 
Lương Duy Cường
,
  • Thêm một cú 'chạm bước một' vĩ đại của Zidane

    Vinh quang đưa Zinedine Zidane lên đỉnh cao, những kết cục cay đắng khiến ông trở nên vĩ đại. Nhân vật này luôn gắn với những quyết định đúng đắn, của chính ông lẫn trọng tài và cả... Chúa.
     
    01/06/2018
    .