.

Thể thao 24h: "Real Madrid có lợi thế hơn Liverpool"

.
09:25, Thứ Bảy, 26/05/2018 (GMT+7)
HLV Jurgen Klopp khẳng định, với kinh nghiệm tại Champions League, Real đang có lợi thế hơn rất nhiều so với Liverpool trước trận chung kết.
 
“Real Madrid có lợi thế hơn Liverpool”
 
Mới đây, trong buổi họp báo trước trận chung kết Champions League 2017/2018, HLV Jurgen Klopp lo lắng trước kinh nghiệm của Real ở đấu trường này. Ông thừa nhận: “Kinh nghiệm là điều rất quan trọng ở trận đấu này. Do vậy, Real sẽ thi đấu tự tin hơn Liverpool ở những khoảng thời gian đầu của trận đấu, đây là lợi thế rất lớn cho Real”.
HLV Jurgen Klopp khẳng định, Real đang tự tin hơn rất nhiều so với Liverpool. (Ảnh: Getty)
HLV Jurgen Klopp khẳng định, Real đang tự tin hơn rất nhiều so với Liverpool. (Ảnh: Getty)
“Chúng tôi đã có hai tuần để chuẩn bị và phân tích chiến thuật của Real. Thực sự đoàn quân của HLV Zidane rất mạnh nhưng họ chưa thi đấu với Liverpool, do vậy chúng tôi sẽ tạo nên được nhiều điều bất ngờ”, chiến lược gia người Đức chia sẻ thêm.
 
Vào lúc 1h45 ngày 27-5, Liverpool sẽ đụng độ Real Madrid trong trận chung kết giải đấu danh giá nhất hành tinh- Champions League 2017/2018.
 
Các đội bóng Anh phát sốt vì tài năng 17 tuổi
 
Tờ Bild cho biết, có đến 4 CLB tại Premier League là Newcastle, Arsenal, Man City và Chelsea đang chạy đua giành chữ ký của hậu vệ CLB Hamburg, Josha Vagnoman. Mới 17 tuổi, Vagnoma có thể đá ở cả 2 cánh và là cầu thủ trẻ thứ hai trong lịch sử thi đấu tại Bundesliga.
 
Pochettino vẫn có cửa rời Tottenham
 
Mặc dù Maurisio Pochettino và Ban huấn luyện của ông đã gia hạn hợp đồng với Tottenham đến năm 2023, tuy nhiên, HLV người Argentina vẫn có thể rời CLB sớm. Điều khoản trong hợp đồng cho phép ông rời London nếu đội đưa ra lời mời là Real Madrid hoặc PSG./.
 
Theo PV/VOV.VN
 
,