.

Công Vinh chia tay CLB TP.HCM

.
07:24, Thứ Năm, 03/05/2018 (GMT+7)
Tối muộn 2-5, quyền chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh đã bất ngờ nói lời chia tay với đội bóng sau cuộc họp với lãnh đạo CLB, HLV Toshiya Miura và các cầu thủ.
Công Vinh cùng cầu thủ đi chào khán giả sau một trận đấu ở V-League 2018. Ảnh: N.K
Công Vinh cùng cầu thủ đi chào khán giả sau một trận đấu ở V-League 2018. Ảnh: N.K
Công Vinh chính thức nắm vai trò điều hành CLB TP.HCM kể từ mùa giải 2017 khi đội bóng vừa trở lại V-League. Dưới sự quản lý của Công Vinh, CLB TP.HCM đã có nhiều nét mới đầy chuyên nghiệp như có phòng thay đồ 5 sao, bán vé điện tử, làm phòng truyền thống bóng đá TP.HCM, đem về nhiều cầu thủ chất lượng ở mùa giải 2018 từ mối quan hệ tốt của mình, ….
 
Lí do chia tay được cựu tiền đạo nổi tiếng của bóng đá VN lí giải ngắn gọn vì mọi thứ đang không đi theo đúng như mục đích và định hướng đã được anh cùng lãnh đạo CLB thoả thuận ban đầu. Công Vinh chia sẻ: “Khi không thể cùng nhìn về một hướng thì có lẽ tôi nên dừng lại”. Thực tế, mối quan hệ giữa Công Vinh với lãnh đạo CLB TP.HCM đã bắt đầu có dấu hiệu rạn nứt từ đầu mùa giải 2018.
 
Chia tay CLB TP.HCM, Công Vinh cho biết sẽ tập trung cho Học viện bóng đá cộng đồng CV9 mà anh vừa ra mắt vào sáng 2-5 và sẽ khai giảng vào 15-6 tới. Bên cạnh đó, anh sẽ tập trung phát triển vài dự án thể thao lớn trong tương lai. Về phần mình, lãnh đạo CLB TP.HCM cho biết sẽ công bố tên chủ tịch CLB mới trong thời gian sớm nhất.
 
Hiện tại, CLB TP.HCM đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng V-League 2018 với 9 điểm sau 6 trận, kém 5 điểm so với đội đầu bảng Hà Nội. Ở Cúp quốc gia 2018, đội vừa bị Sông Lam Nghệ An loại ở vòng 16 đội khi thua 0-2 trên sân Vinh. Tuy nhiên, vấn đề của CLB TP.HCM là bị dư luận phản ứng khá nhiều trong thời gian qua vì lối chơi rắn quá mức cần thiết dưới thời cựu HLV trưởng đội tuyển VN Toshiya Miura (Nhật Bản).
 
Theo N.K (Tuổi trẻ)
,