.

Cảnh sát bảo vệ Karius sau các vụ dọa giết

.
07:59, Thứ Ba, 29/05/2018 (GMT+7)
Được đồng đội và câu lạc bộ cảm thông sau hai sai lầm trong trận chung kết Champions League nhưng thủ thành Loris Karius không nhận được điều tương tự từ các cổ động viên khi anh liên tục bị dọa giết trên mạng xã hội.
Thủ thành Karius gục xuống sân sau khi mắc sai lầm để Bale ghi bàn nâng tỉ số lên 3-1 - Ảnh: REUTERS
Thủ thành Karius gục xuống sân sau khi mắc sai lầm để Bale ghi bàn nâng tỉ số lên 3-1 - Ảnh: REUTERS
Điều này đã khiến cảnh sát Merseyside phải vào cuộc và khẳng định bất kỳ lời đe dọa nào trên mạng xã hội dành cho Karius sẽ bị điều tra.
 
"Chúng tôi rất lưu tâm đến những bài viết trên các trang mạng xã hội về Karius. Các hành vi phạm tội sẽ được điều tra. Cảnh sát nhận thức được có một số người cố gắng gửi đến Karius những lời đe dọa thông qua mạng xã hội", cảnh sát Merseyside tuyên bố.
 
Trong trận chung kết Champions League tại Kiev hôm 26-5, Karius đã mắc hai sai lầm nghiêm trọng gián tiếp khiến đội nhà thất bại. Karius ném bóng vào chân Karim Benzema giúp cầu thủ người Pháp ghi bàn mở tỉ số trận đấu. Sau đó thủ thành người Đức để vuột bóng vào lưới sau cú sút xa của Bale mang về bàn thắng thứ ba cho Real Madrid.
 
Sau trận chung kết, Karius đã khóc và xin lỗi đồng đội, người hâm mộ cũng như câu lạc bộ. HLV Jurgen Klopp và các cầu thủ Liverpool không trách thủ môn người Đức mà ngược lại còn dành cho Karius nhiều lời động viên và chia sẻ để anh vượt qua cơn khủng hoảng tâm lý.
 
Theo Hoài Dư (Tuổi trẻ)
,